Đặt banner 324 x 100

Cách lựa chọn màng bơm cho máy bơm màng


Không chỉ được sử dụng dễ dàng, ít xảy ra sự cố, máy bơm màng còn mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng nhờ van 1 chiều và bơm màng khí được trang bị bên trong. Chính vì thế, hiện nay, dòng bơm này đã và đang được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là các ngành công nghiệp.

Có nhiều cách khác nhau giúp người sử dụng chọn được loại màng bơm cao su phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình tuy nhiên cách đơn giản nhất là lựa chọn màng bơm cao su theo ứng dụng, độ đặc nhớt và khả năng ăn mòn của chất bơm.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm hóa chất UVP. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Màng bơm cao su là một trong những loại phụ kiện bơm màng giá rẻ cần thiết nhất đối với người sử dụng đặc biệt những người có nhu cầu sử dụng màng bơm cao su trong các ngành công nghiệp và các lĩnh vực khác nhau của đời sống.

Tuy nhiên, mỗi loại màng bơm cao su có những ứng dụng khác nhau vì vậy người sử dụng cần biết cách lựa chọn màng bơm cao su sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Bơm màng DS10-AAT-OATS-02

Lựa chọn màng bơm cho máy bơm màng

Cụ thể cách lựa chọn màng bơm cao su như sau:

  • Màng bơm cao su chịu hóa chất dùng bơm các loại hóa chất bao gồm hóa chất ăn mòn, hóa chất mài mòn, các hóa chất thí nghiệm, các loại hóa chất có tính chịu lực cao, axit, bazo…
  • Màng bơm cao su chịu ăn mòn dùng bơm chất đặc, các chất lỏng đặc nhớt như dầu, xăng, các loại keo đặc, sơn đặc, các loại chất bơm như mực in…
  • Màng bơm cao su bố vải dùng bơm các loại dược phẩm thực phẩm các chất ăn mòn yêu cầu kín và vệ sinh cao
  • Màng bơm cao su thường sử dụng bơm dung môi, dung dịch bơm các loại chất lỏng sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau của đời sống
  • Sản xuất sơn tường: Trong các công ty sản xuất sơn tường, người ta dùng loại bơm màng truyền tải để đưa sơn từ các bồn chứa lên các bể trên cao. Từ đây, họ bắt đng nhau kang chiết ra những thùng đựng sơn loại nhỏ.
  • Các công ty sản xuất nước giải khát: Cũng giống như các công ty sản xuất sơn tường, họ dùng máy bơm màng để vận chuyển nước từ nơi này qua nơi khác với tốc độ lớn. Tuy nhiên, có một điểm khác biệt là lúc này loại vật liệu làm vỏ bơm phải khác, là loại chịu được sự ăn mòn.
  • Màng bơm cao su còn linh hoạt cho nhiều loại chất, dung dịch khác nhau như: sơn tường, axit, dung môi, nước giải khát, mực in…thậm chí là men gốm sứ…

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về cách lắp máy bơm áp lực, mời bạn theo click vào bài viết.

Màng bơm cao su được sử dụng trong các máy bơm màng khí nén, chuyên vận chuyển các loại chất lỏng, hóa chất, chất lỏng dạng sệt, hoặc có chứa các hạt rắn kích thước nhỏ…

Do điều kiện làm việc co giãn liên tục, nên màng bơm cao su được gia cố thêm lớp bố bên trong để tạo độ chắc chắn cho sản phẩm, và cũng một phần hạn chế sự dãn dài của cao su.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm hoá chất giá rẻ

Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg