Đặt banner 324 x 100

Thạch đen Cao Bằng - Thạch An - Có Sỉ Lẻ Toàn Quốc


Thạch đen là mon ăn dân giã, quen thuộc đối với người tiêu dùng hiện nay. Tại sao sản phẩm này lại được yêu thích đến vậy? Địa chỉ mua thạch đen uy tín, chất lượng ở đâu? Hãy cùng THẠCH AN đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Thạch an thạch đen cao bằng

Thị trường thạch đen hiện nay

Hiện nay, thạch đen được bán đại trà ở các khu chợ, con phố, cơ sở sản xuất xập xệ,.. Với sản phẩm không được đảo bảo vệ sinh, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập. Nhiều người tiêu dùng không kiển tra được chất lượng sản phẩm. Người tiêu dùng mua phải sản phẩm thạch đen bẩn, hoặc k được bảo quản tốt dẫn đến ôi thiu. Nhiều cơ sở sản xuất sử dụng hóa chất để thạch dai và thơm. Sử dụng thạch đen như vậy sẽ gây hại đến sức khỏe, có thể tích tụ mầm bệnh trong cơ thể.

Vì vậy, hiện nay cũng xuất hiện nhiều cơ sở sản xuất thạch đen theo quy mô công nghiệp lớn. Sản phẩm được đóng hộp sẵn và dc phân phối tại các cửa hàng, siêu thị tiện lợi. Hay là được bán theo hình thức online. Sản phẩm bán tại các siêu thị được bảo quản trong tủ lạnh nên rất đảm bảo.

Trong nhiều cơ sở sản xuất theo quy mô công nghiệp đó, THẠCH AN của Caobangfood vẫn luôn là đơn vị số 1 Việt Nam trong nhiều năm liền

Sử dụng thạch an liền và giá cả ổn định, đảm bảo được vệ sinh an toàn. Vừa tiết kiệm được thời gian, vừa mang lại sức khỏe cho bạn sử dụng

Tại sao thạch đen lại bán chạy những năm gần đây

Theo nghiên cứu Đông y, thạch đen là một dược liệu có vị ngọt và tính mát nhằm giúp giải thử, thanh nhiệt tốt vào mùa hè

Sử dụng thạch đen chữa các bệnh như viêm khớp, cảm mạo, đái tháo đường hoặc các bệnh huyết áp cao.

Đồng thời thạch đen còn có tác dụng hạ cholesterol trong máu, làm đẹp da và chống lão hóa

Không có mô tả ảnh.

Ngoài ra thạch đen cũng là sản phẩm thuần chay rất được yêu thích gần đây

Với quá nhiều công dụng vừa tốt cho sức khỏe, lại làm đẹp hiệu quả. Chính vì vậy mà thạch đen là món ăn vặt rất được yêu thích.

Tìm mua thạch đen uy tín, chất lượng trên thị trường ở đâu?

Thạch đen THẠCH AN được đánh giá cao, nhiều năm liền là Thương hiệu Việt được tin dùng. Cùng với đó THẠCH AN cũng là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2022. Phản hồi tích cực của người dùng bởi sản phẩm mang lại giá trị về sức khỏe cũng như làm đẹp.

Sản phẩm của THẠCH AN luôn đảm bảo chất lượng. Sản phẩm 100% nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản. Đầy đủ các chứng nhận như HACCP,  đủ ĐK ATTP ở tất cả các cơ sở sản xuất.

Đối với nhà xưởng thì đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh nhà xưởng, môi trường sạch thoáng, cùng trang thiết bị hiện đại.

Quy trình sản xuất của THẠCH AN được kiểm soát chặt chẽ từ ninh nấu, sơ chế, đóng gói. Luôn mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng Toàn Quốc. Đúng như tên nhãn hiệu: an tâm khi chọn, an lành khi ăn.

Hiện nay, các bạn có thể mua thạch đen của THẠCH AN tại tất cả các siêu thị của WinMart, WinMart+. Big C, AEON,.. Trên toàn quốc.

Hoặc đặt mua các sản phẩm THẠCH AN. Các bạn có thể đặt trực tiếp tại website: thachan.vn với chỉ tiêu tối thiểu:

Đối với khách hàng mua lẻ ở nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. THẠCH AN nhận đơn tối thiểu 200k + 20k ship
Đối với khách hàng ngoại thành và các tỉnh. THẠCH AN nhận đơn tối thiểu 800k + phí gửi xe. THẠCH AN hỗ trợ 50k phí gửi xe cho mỗi đơn hàng.

Hotline0366808686

Thông tin liên hệ


: CAOBANGFOOD
: CAOBANGFOOD
: 0366808686
: Bắc Ninh