Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha sử dụng chip gì hiện nay


đèn led pha: đặc điểm, tính phần mềm so với những dòng đèn khác


Đối có các công trình xây dựng sở hữu không gian rộng như nhà xưởng; nhà kho thì đòi hỏi phải có nguồn sáng đủ mạnh. đa dạng loại đèn như đèn cao áp Metal Halide hay đèn huỳnh quang cũng khá được sử dụng nhiều. mặc dù thế đèn led pha Ra đời với rất nhiều điểm mạnh đã dần sửa chữa những thiết bị chiếu sáng khác





kỹ năng và kiến thức căn bản về đèn led pha

Đèn highbay là dòng đèn dùng để làm chiếu sáng từ những vị trí cao. các sản phẩm sở hữu công năng trên 100W hay được dùng để chiếu sáng cho nhà xưởng, nhà máy sản xuất có độ cao trần ở trên 6m. đèn led pha là đèn sử dụng technology led hiện đại với khá nhiều ưu điểm vượt trội.


Phân loại đèn led highbay

tùy thuộc vào phong cách dáng; công năng Đèn led và loại chip được dùng mà đèn được chia thành đa dạng loại. tuy nhiên, cách phân loại theo chip led sẽ tiện lợi cho chính mình chọn lựa đc sản phẩm thích hợp.


Xem thêm : đèn đường led


Đèn dùng chip COB

Loại đèn này có chip COB để chiếu sáng. Con chip này đc làm từ chất liệu đa dạng chip bé và phối kết hợp vào một trong những con chip lớn duy nhất. đèn led pha COB phù hợp với những nhu yếu chiếu sáng công nghiệp có giá cực mềm. mặc dù vậy, ánh sáng của đèn phát ra sẽ bị chói nhiều và tỏa nhiệt tổng thể cao.





Đèn chip led SMD

sản phẩm này này sử dụng con chip có công nghệ led SMD tân tiến nhất nên sở hữu mức chiếu sáng tốt hơn so với đa số những dòng thiết bị khác. Con chip led SMD dùng kỹ thuật SMT nghĩa là những bộ phận linh kiện sẽ được gắn trực tiếp lên mạch điện. Độ hoàn màu của đèn led pha chip SMD cao hơn chip COB khoảng từ 85 đến 90 nên cho chất lượng ánh sáng trắng ấm sống động.


đèn led pha còn tạo ra ánh sáng dễ chịu, an toàn cho mắt. Độ rọi và góc chiếu sáng rộng giúp tiết kiệm được nhiều năng lực. không chỉ có vậy, tuổi thọ của đèn led SMD còn rất là cao; hoàn toàn có thể vận động cao nhất công năng trong vòng 65000 giờ. mặc dù thế, một điểm yếu kém là giá cả của đèn SMD sẽ cao hơn.


những phần mềm của đèn

dùng để chiếu sáng nhà xưởng

đèn led pha với rất nhiều ưu điểm vượt trội là giải pháp chiếu sáng có ích cho nhà xưởng. Ánh sáng tỏa ra đều màu, dễ chịu sẽ tạo điều kiện cho những người làm việc làm việc tốt hơn để tăng năng suất. Loại đèn này có thể chuyển động tốt trong môi trường thiên nhiên khắc nghiệt của nhà xưởng.


Đối có nhà xưởng có trần nhà cao từ 5 đến 7m; thì đèn có công suất 120W đc dùng đa dạng. còn nếu như không gian rộng và cao hơn thế thì đèn highbay sử dụng con chip SMD 200W với khả năng chiếu sáng mạnh là chọn lựa ấn tượng.

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh18
:
:
:
: