Đặt banner 324 x 100

So sánh bảng giá nâng ngực nội soi hiện nay


Hỏi:

Do là đang có ý định đi nâng ngực nội soi nên thời gian này em hay lên mạng lướt mấy trang web làm đẹp lắm. Hôm trước tình cờ có lướt thấy bảng giá nâng ngực nội soi của bệnh viện nè. Em thấy giá cũng ok với túi tiền của em đó. Mà không biết giá đó có phải giá trọn gói chưa, nên để chắc ăn thì em lên đây hỏi lại bệnh viện lần nữa vậy. Bệnh viện báo lại giá nâng ngực nội soi trọn gói từ A đến Z cho em luôn nha. Hình như nâng ngực bên bệnh viện cũng đang có khuyến mãi gì đúng không? Nhân dịp này bệnh viện tư vấn cho em luôn đi. Khuyến mãi mà ok nữa thì em sẽ tranh thủ qua làm ngực sớm luôn. Chứ em thấy có nhiều nơi khuyến mãi có cũng như không à, chả giảm được bao nhiêu cả. Mấy chỗ đó chắc chỉ muốn dùng chiêu khuyến mãi để câu khách thôi chứ thật ra cũng không muốn giảm giá gì cho khách đâu. Bệnh viện được thì tư vấn luôn cho em trong hôm nay nha. Em không thích đợi chờ lâu đâu. (Tú Mai - Bình Thạnh)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Tú Mai,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Các dịch vụ thẩm mỹ ở Bệnh viện, bao gồm cả nâng ngực nội soi đều đang được áp dụng mức giá phải chăng và phù hợp. Không những thế, nếu chị thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói nâng ngực nội soi giảm chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc niêm yết là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá ưu đãi này của Bệnh viện có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn hẳn. Và chị yên tâm là Bệnh viện cũng sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Bảng giá nâng ngực nội soi chi tiết chúng tôi sẽ đính kèm bên dưới, chị có thể tham khảo thêm.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tuy nhiên, lưu ý nhỏ là chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong tháng này với số lượng suất ưu đãi có giới hạn. Do đó, nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi thì ngay lúc này chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho chị trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị!

Xem ngay thêm về: video phẫu thuật ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantunhan
:
:
:
: