Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì cho mẹ bỉm?


Hỏi:

Ngực mình nhỏ không được cân đối với vóc dáng cơ thể của mình cho nên mình dành rất nhiều thời gian để tập các bài tập giúp nâng ngực tại nhà. Tập nhiều nhưng thật sự không có hiểu quả gì nên mình quyết định lựa chọn cách nâng ngực nội soi đặt túi để nâng size ngực cho mình. Cơ mà lần đầu làm đẹp phải đụng chạm dao kéo nên mình lo lắng không biết nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe và cho con bú sau này hay không? Thêm nữa, sau khi nâng ngực nội soi thì bao lâu ngực lành và lên dáng đẹp. Cho mình xem bảng giá nâng ngực bên bệnh viện mình nha. (Phùng Nguyễn Ngọc Như, Quận 5)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Ngọc Như!

Về nỗi lo lắng của mình là nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không thì mình đừng quá lo chị nha. Với phương pháp nâng ngực nội soi các Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi rất hiện đại có công dụng phóng to hình ảnh các chi tiết bên trong khoang ngực. Từ đó sẽ giúp Bác sĩ dễ dàng quan sát, các thao tác thực hiện bóc tách, tạo khoang và đặt túi ngực sẽ được diễn ra nhanh chóng, an toàn và hạn chế tối đa mức độ xâm lấn. Thêm nữa, thông thường khi thực hiện nâng ngực nội soi thì túi ngực sẽ được đặt dưới cơ nên sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe và cho con bú chị nha.

Thông thường sau khi nâng ngực thì sẽ còn tùy thuộc vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ của từng người. Tầm khoảng 7 - 10 ngày là ngực lành, có thể cắt chỉ. Và khoáng 1 - 3 tháng là ngực lành hẳn lên dáng ngực đẹp tự nhiên, cân đối.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về chi phí thì tại Bệnh viện đang áp dụng mức chi phí nâng ngực rất phải chăng, hợp lý so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Chưa dừng lại ở đó, trong tháng này chúng tôi còn dành tặng suất ưu đãi nâng ngực được giảm đến 18 triệu cho 10 khách hàng đầu tiên đăng ký nâng ngực nội soi. Theo đó, giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Chi tiết chị xem ngay bảng giá dưới đây và đừng quên nhanh tay đăng ký sớm nha chị.

Như vậy, qua những chia sẻ tường tận trên đây chắc hẳn đã giúp chị Ngọc Như giải đáp được các băn khoăn của mình rồi nha. Nếu chị còn có bất cứ băn khoăn nào khác cần được giải đáp thêm. Chị liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để được giải đáp chu đáo chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantunhan
:
:
:
: