Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Hà Nội vs Nam Định


Hà Nội vs Nam Định

San bằng điểm số với CA Hà Nội và có sự trở lại của Văn Quyết, Hà Nội được dự báo sẽ có 3 điểm trước HL Hà Tĩnh ở vòng 2. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch lại không thể giành chiến thắng trước một đối thủ ít tham vọng lại không mạnh bằng. Bây giờ, Hà Nội lại để Công an Hà Nội tạo cách biệt lên 2 điểm trong khi hơi nóng của Thanh Hoá và Viettel đang phả phía sau.

Bên kia chiến tuyến, 1 điểm trước Viettel ở lượt đấu vừa qua được coi là kết quả hài lòng với Nam Định. Cho rằng đáng để hài lòng là bởi Viettel đang có phong độ rất tốt, lực lượng được đánh giá cao hơn đoàn quân của ông Vũ Hồng Việt nên việc cầm chân đối thủ được coi là thành công. 

Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Trên Mạng

Trong chuyến làm khách trên sân Hà Nội ở vòng 3, mục tiêu của Nam Định có lẽ là kiếm thêm 1 điểm. Một trận hoà có thể khiến mục tiêu Top 3 của đội bóng này ngày càng xa tầm với nhưng đó là cái đích thiết thực nhất của Nam Định.

Cho rằng thiết thực là bởi, Hà Nội có lợi thế sân nhà. Tất nhiên, lực lượng CĐV của Nam Định ở Hà Nội là khá đông và dự báo có có thể lấn lướt đội chủ nhà. Tuy nhiên, việc thi đấu thường xuyên trên sân Hàng Đẫy, quen với vấn đề “thổ nhưỡng” ở đây là một ưu thế để Hà Nội có thể triển khai chuyên môn tốt.

Đặc biệt, vấn đề chuyên môn của nhà đương kim vô địch được đánh giá nhỉnh hơn so với Nam Định. Chất lượng đội hình của Hà Nội toàn diện hơn, thể hiện sự gắn kết cao hơn so với đội bóng thành Nam. Sự trở lại của Văn Quyết đã góp phần cải thiện hàng công của nhà ĐKVĐ. Chân sút này đã ghi bàn ngay trong trận đầu tiên góp mặt sau án treo giò dù phải ngồi ngoài 8 trận liên tiếp vừa qua.

Có một thực tế rằng, hàng công Nam Định vẫn chưa cải thiện được khâu săn bàn. 14 pha lập công đến thời điểm này là con số không đáng để hài lòng với đội bóng thành Nam. Vì thế, hàng thủ Hà Nội không phải quá lo lắng cho dù cũng cần tập trung cao độ. Nhưng để chiến thắng, Hà Nội phải biết cách tận dụng một cách hiệu quả nhất ở khâu săn bàn dù họ đang có hiệu suất ghi bàn tốt bậc nhất V.League với 24 pha lập công.

Cho rằng thế là bởi, Nam Định đang sở hữu hệ thống phòng ngự chắc chắn nhất V.League khi chỉ để thua 13 bàn. Trong đó, Nguyên Mạnh đang là chốt chặn xuất sắc, làm nản lòng các chân sút tốt của V.League. Dù đang có hàng công bùng nổ nhưng Hà Nội được dự báo sẽ khó khăn khi tiếp cận khung thành Nam Định bởi sự xuất sắc của Nguyên Mạnh. Nếu không tinh tế trong các pha dứt điểm, đội chủ nhà hoàn toàn có thể rơi vào cảnh bất lực như Viettel vừa qua. Dẫu sao, với một hàng công đa dạng, cơ hội để Hà Nội thắng trận là khá lớn.

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Nam Định 

Hà Nội FC: Tấn Trường, Tuấn Hải, Văn Quyết, Văn Kiên, Hai Long, Đức Anh, Caion, Việt Anh, Marcao, Hùng Dũng, Murzaev.

Nam Định: Nguyên Mạnh, Xuân Tân, Văn Khánh, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Đức Huy, Luiz, Hendrio, Văn Vũ, Ngọc Sơn, Coutinho.