Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì con nhỏ không


Hỏi:

Chào Bệnh viện! Mình là khách cũ đã từng cắt mí mắt ở bên mình cách đây cũng 3 năm rồi. Mình khá ưng ý với chất lượng dịch vụ thẩm mỹ của bên mình nên mình đã giới thiệu cháu của mình đang ở nước ngoài khoảng cuối tháng này nó về sẽ qua mình làm ngực. Mình muốn hỏi nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe, đến ngực và đến việc cho con bú sau này của cháu mình không? Nâng ngực xong thì khi nào mới lành hẳn? Bác Hùng vẫn là người thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cho cháu của mình đúng không (Đỗ Thị Kim Hoa, Quận 1)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Kim Hoa!

Trước hết chúng tôi rất cảm ơn chị vì đã luôn tin tưởng và luôn chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi thực hiện thẩm mỹ tân trang nhan sắc cho chị và cho người thân của mình. Mặc dù, hiện nay có rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác ạ.

Về nỗi lo lắng của chị là nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe, đến việc cho con bú thì chị có thể an tâm. Vì hiện nay, ngành thẩm mỹ đã phát triển hơn với phương pháp nâng ngực hiệu quả, an toàn hơn, các trang thiết bị, công nghệ thẩm mỹ thì hiện đại hơn, túi nâng ngực là loại có chất lượng cao cấp, có độ tương thích, an toàn cao hơn với cơ thể người dùng và tay nghề Bác sĩ thì đã được nâng cao hơn. Cho nên, ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ có hiệu quả thẩm mỹ tốt, an toàn hơn và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Thêm nữa, thông thường túi nâng ngực được đặt dưới cơ nên sẽ không ảnh hưởng đến tuyến sữa và cho con bú chị nha.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực xong thì thời gian ngực lành sẽ còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ và tình trạng cơ địa của từng người. Thông thường thì khoảng 7 - 10 ngày thì ngực sẽ lành lại, đã có thể cắt chỉ. Và khoảng 1 - 3 tháng thì ngực sẽ lành hẳn và lên dáng ngực đẹp cân đối, tự nhiên.

Còn về vấn đề Bác sĩ Hùng có thực hiện nâng ngực cho người thân của mình không thì chị yên tâm. Vì thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện sẽ được tiếp Bác sĩ Hùng thực hiện chị nha.

Hy vọng qua những chia sẻ của chúng tôi trên đây đã giúp chị Kim Hoa giải đáp được cụ thể các băn khoăn của mình rồi nha. Nếu chị còn có thắc mắc nào khác cần được chúng tôi giải đáp thêm cho mình. Chị liên hệ qua Hotline: 093.300.1.300 hoặc chị đến Bệnh viện ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantunhan
:
:
:
: