Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn cách tải Voice GPT trên máy tính miễn phí


Cách tải Voice GPT trên máy tính là một trong những giải pháp giúp tối ưu trải nghiệm người dùng được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách cài đặt và sử dụng Voice GPT đúng cách. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết nhất cách tải Voice GPT trên máy tính nhanh chóng và đơn giản. 

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, hãy cài đặt ngay app Askany, ứng dụng tích hợp Chat GPT miễn phí 100% cho tất cả người dùng Việt Nam.

Voice GPT là gì?

Voice GPT là một tiện ích ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI và mô hình ngôn ngữ GPT để xử lý thông tin và tương tác với người dùng thông qua giọng nói. Với mô hình GPT, Voice GPT có thể xử lý các câu hỏi, yêu cầu mà người dùng đưa ra một cách tự nhiên và nhanh chóng như các câu lệnh Prompt cho Bard AI, từ đó trả về các câu trả lời hợp lý và có ý nghĩa cho người dùng.

Ngoài ra, Voice GPT còn mang đến sự tiện lợi và linh hoạt trong việc tương tác giữa người dùng mất khả năng thị lực với hệ thống AI nhờ vào giọng nói. Nó có thể thực hiện các nhiệm vụ, tra cứu thông tin một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. 

Hướng dẫn chi tiết cách tải Voice GPT trên máy tính 

Giống như hầu hết các ứng dụng AI khác, chẳng hạn như cách đăng ký tài khoản Google Bard. Đầu tiên bạn cần tạo tài khoản truy cập Voice GPT trên máy tính thành công. 

Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ của Voice GPT và bấm chọn nút "Đăng ký" nằm ở góc trên bên phải của trang web để được chuyển đến trang đăng ký tài khoản.

Bước 2: Tại đây, bạn sẽ phải cung cấp các thông tin cần thiết để tạo tài khoản mới, bao gồm: họ và tên, địa chỉ email, mật khẩu (tối thiểu 8 ký tự). Sau khi nhập các thông tin được yêu cầu, bạn cần xác nhận lại mật khẩu và mã Captcha.

Bước 3: Cuối cùng, đánh dấu vào ô "Tôi đã đọc và đồng ý với các điều khoản và chính sách của Voice GPT" và nhấn nút "Đăng ký" để hoàn tất quá trình tạo tài khoản Voice GPT.

Khi bạn đã hoàn thành quá trình đăng ký, Voice GPT sẽ gửi một email xác nhận đến địa chỉ email bạn đã đăng ký. Hãy kiểm tra hộp thư đến và nhấp vào liên kết xác nhận để xác nhận rằng địa chỉ email được cung cấp là chính xác.

Hướng dẫn cách sử dụng Voice GPT trên máy tính 

Cách sử dụng Voice GPT tương tự như cách sử dụng Bard AI, nó khá đơn giản. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng Voice GPT để truy vấn nội dung URL của một trang web hoặc quét chữ từ hình ảnh. 

Cách truy vấn nội dung URL của một trang web bằng Voice GPT

Bước 1: Tại màn hình chính, bạn hãy chọn biểu tượng kính lúp để mở tính năng truy vấn.

Bước 2: Nhập URL của trang web và chọn "OK".

Bước 3: Sau đó, bạn chỉ việc nhập yêu cầu hoặc câu hỏi ở trên cùng của trang để nhận thông tin từ trang web đã truy vấn.

Cách quét chữ từ hình ảnh bằng Voice GPT

Bước 1: Bạn hãy chọn biểu tượng hình ảnh.

Bước 2: Tiến hành tải ảnh lên hoặc chọn ảnh từ thư viện của bạn.

Bước 3: Nhập yêu cầu hoặc câu hỏi vào hàng trên cùng và nhấn OK để nhận thông tin từ hình ảnh đã quét.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách tải Voice GPT trên máy tính mà bạn có thể thực hiện theo. Hy vọng thông tin của bài viết có thể giúp trải nghiệm Chat GPT của bạn trở nên thuận tiện và thú vị hơn. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng các tính năng miễn phí của Chat GPT với ứng dụng Askany. Đồng thời, với Askany, bạn sẽ được các chuyên gia với kinh nghiệm dày dặn tư vấn và giải đáp các thắc mắc tận tình. 

Thông tin liên hệ


: baolinh1811
:
:
:
: