Đặt banner 324 x 100

Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Quận 6 - Có Lỗi Thép, Chống Nước


Những năm gần đây, cửa nhựa Abs Hàn Quốc được mọi người rất là ưa chuộng. Cửa nhựa Abs Hàn Quốc phù hợp với phong cách nội thất thời thượng, đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, để lựa chọn một địa chỉ cửa nhựa Abs Hàn Quốc tại Quận 6 uy tín, ta cần phải đưa ra một vài tiêu chuẩn. Hãy để KingDoor điểm qua những ưu điểm cửa nhựa đáng tin cậy nhé!

Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Cấu Tạo Như Thế Nào 

Cửa nhựa giả gỗ là một loại cửa được thiết kế rất tương đồng với cửa gỗ tự nhiên, song lại được chế tạo bằng chất liệu nhựa. Nhìn từ xa, sự phân biệt giữa cửa gỗ và cửa nhựa giả gỗ là vô cùng khó khăn. Được sản xuất từ các hạt nhựa PVC hoặc nhựa ABS cao cấp nhiều lớp, bề ngoài của cửa được phủ bởi một lớp vân gỗ tinh tế.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc (KS D3609). và Mỹ (ASTM C635 và ASTM C645), đảm bảo chất lượng và đáng tin cậy.

Cánh cửa làm từ nhựa ABS Hàn Quốc dày 35(+/-1mm) bao gồm 2 tấm nhựa ABS chống nước dày 1 tấm 1.3mm. Bên trong, cánh cửa được gia cố bằng thanh nhựa Vinyl Chloride chống nước, cây gỗ LVL và lõi giấy tổ ong chậm cháy. Nẹp cửa ABS Hàn Quốc có thiết kế vuông, dễ lắp đặt mà không cần xử lý đinh như nẹp vát.

Khung cửa làm từ nhựa PVC cao cấp, cứng và chịu lực tốt. Gia cố bằng thép mạ kẽm và thanh gỗ LVL ngăn chặn cong vênh. Cửa bám chắc vào trường, mở đóng êm, tránh lỏng xệ bản lề. Có 2 loại khung bao: cố định dùng cho tường dày 100mm - 140mm và khung lắp ghép với ron chống ồn và nẹp, phù hợp với tường dày 100mm - 135mm. Nẹp cửa làm từ nhựa PVC, có kích thước 45mm và 60mm, chỉ dùng cho khung bao cố định.

Giá Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Quận 6 Có Thay Đổi Hay Không?

Tại King Door cửa nhựa Abs Hàn Quốc đang được bình ổn giá, không thay đổi theo quy định của nhà nước. 

Bảng giá trọn bộ cửa nhựa Abs Hàn Quốc Bao Gồm: 

CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC KOS
CỬA PHÒNG HOẶC VỆ SINH
- Độ dày cánh 35mm (± 2).
- Kết cấu cánh bằng nhựa ABS (loại nhựa đặc biệt có khả năng chịu va đập).
- Khung bao bằng nhựa tổng hợp cao cấp bên trong gia cố lõi thép, khung 45 x 110 (± 2). Khung tối đa ôm tường 130mm
- Bề mặt là DeCo-Sheet nhựa thông hoạt tính cho bề mặt như vân gỗ thật, không hút ẩm.
Bộ 900x2200
(Phủ bì)
 3.050.000  1  3.050.000 
Bản lề Inox  (3 cái/ bộ) Bộ    60.000  1  60.000 
Nẹp chỉ 2 mặt  Bộ    400.000  1  400.000 
Khóa tròn trơn Pasini Bộ    200.000  1  200.000 
Lắp dựng tại HCM Bộ    350.000  1  350.000 
Tổng giá trị cửa       4.060.000  1  4.060.000 

Cửa Nhựa Abs Hàn Quôc Tại Quận 6 Được Ưu Chuộng Vì :

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc không phải là không cháy mà là chậm cháy. Có nghĩa là phải mất một thời gian đủ lâu thì nhựa ABS mới bốc lửa và cháy được. Lửa cháy của cửa nhựa ABS không lớn và không bùng lửa như cửa.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Tại Quận 6 có điểm mạnh là hệ cửa chuyên dùng trong nhà. Với khả năng cách ấm, cách nhiệt, không thấm nước và không co ngót trong quá trình sử dụng. Điều này làm cho loại cửa này đặc biệt phù hợp khi được sử dụng trong không gian mát mẻ. Và từ đó tăng độ bền của nó.

[caption id="attachment_2184" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Quận 6 Mẫu cửa sang trọng, thiết kế vân gỗ[/caption]

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được làm chủ yếu từ tấm nhựa ABS. Giúp cửa không bị công vênh và co ngót trong quá trình sử dụng. Màu cửa được tạo bởi lớp phim cao cấp, cho phép cửa có màu giống gỗ.

[caption id="attachment_2185" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Quận 6 Cửa nhựa Abs Hàn Quốc chính hãng Kos , dấu hiệu nhận biết sản phẩm chính hãng[/caption][caption id="attachment_2186" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Quận 6 Cửa được thiết kế mẫu phẳng trơn[/caption]

Mẫu mã đa dạng là ưu điểm của dòng cửa này. Dòng cửa này được du nhập từ Hàn Quốc. Mang theo những đặc điểm nổi bật về mẫu mã và đã được tối ưu theo phong cách hiện đại.

Độ bền của cửa nhựa ABS Hàn Quốc không bằng cửa gỗ tự nhiên. Nhưng so với các loại cửa nhựa khác hoặc cửa gỗ công nghiệp trên thị trường, nó có độ bền tốt hơn.

[caption id="attachment_2187" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Quận 6 Cửa nhựa được thiết kế thêm mẫu chỉ nhôm, thiết kế tinh tế[/caption]

Mua Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Quận 6

Có thể nói KingDoor là một trong những đơn vị lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh cửa tại TP.HCM. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Cũng như không làm khách hàng phải thất vọng cửa KingDoor luôn luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm là trên hết. Từ đó làm nền tảng cho sự phát triển của KingDoor

Cho đến này, trải qua bao cuộc biến đổi của phong cách nội thất. KingDoor đã từng bước khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Và nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Đi đôi với chất lượng thì đa dạng mẫu mã cũng là một trong những yếu tố giúp cho KingDoor có thể cạnh tranh và phát triển như hiện tại.

https://maucuavomgo.com/cua-nhua-abs-han-quoc-tai-quan-6-co-loi-thep-chong-nuoc/