Đặt banner 324 x 100

4 phương pháp cải thiện hiệu quả cách dạy học tiếng anh mà bạn không nên bỏ qua


Với mục tiêu phát triển toàn diện ngày nay, nhiều bậc phụ huynh đã và đang tìm kiếm những cách dạy học tiếng anh hiệu quả cho con em ngay từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, việc học Anh văn quá sớm liệu có tốt hay không? Và chương trình học tiếng Anh trong độ tuổi này sẽ ra sao? Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những cách tiếp cận sáng tạo và độc đáo để nâng cao hiệu quả trong việc dạy tiếng Anh.

Tận dụng iPod trong việc dạy tiếng Anh

Bạn có học sinh nào mang theo iPod hay điện thoại di động vào lớp học không? Hãy biến việc đó thành một lợi thế. Trẻ em có thể sử dụng những thiết bị này trong lớp học hoặc tại nhà để ghi lại những đoạn hội thoại tiếng Anh của họ, giúp bạn có thể xem lại sau. Bên cạnh đó, khi trẻ nghe lại phần nói của mình, họ có thể phát hiện những điểm cần cải thiện và tự mình tiến bộ hơn.
Lợi ích của cách dạy tiếng Anh cho trẻ qua phần mềm

Nghệ thuật giao tiếp bằng tiếng Anh

Tại sao phải chỉ dành một thời gian cố định mỗi tuần đến một câu lạc bộ tiếng Anh để giao tiếp? Bạn có thể hoàn toàn giao tiếp hàng ngày một cách tự tin. Hãy tận dụng các dụng cụ, tranh ảnh, âm nhạc hoặc bất cứ thứ gì bạn có trong tay để khởi đầu, tạm dừng và duy trì các hoạt động giúp người học làm quen với việc sử dụng một ngôn ngữ mới.

Có thể bạn muốn tìm hiểu thêm về danh sách các kênh Youtube học tiếng Anh chất lượng tại nhà, giúp bạn nâng cao trình độ một cách hiệu quả và tiện lợi.

Tận dụng mạng xã hội

Mỗi giây trôi qua, trung bình có khoảng 6.000 tweet được đăng tải trên Twitter, còn Facebook có hơn 1 tỷ người sử dụng hàng ngày. Ngoài ra, còn rất nhiều sự lựa chọn khác như Instagram, Snapchat, LinkedIn và Tumblr. Mạng xã hội là một hiện tượng toàn cầu không thể phủ nhận, có khả năng chạm vào mọi quốc gia và ngôn ngữ. Vì vậy, hãy sử dụng mạng xã hội trong quá trình giảng dạy tiếng Anh.

Tận dụng mạng xã hội trong lớp học để kết nối và giao tiếp một cách thú vị. Giới thiệu các từ viết tắt như "GTG" (got to go) hay "BTW" (by the way) để tạo không khí thư giãn.
Những cách học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả | Hội đồng Anh

>>>Vậy thì học tiếng anh cho người mất gốc cần học như thế nào để để xây dựng nền tảng vững chắc và đạt được sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày?

Tìm hiểu người nổi tiếng

Đây là một chiến thuật hữu ích khi dạy về động từ. Hãy tìm những ngôi sao mà học sinh hâm mộ và sử dụng một đoạn tiểu sử ngắn hoặc tóm tắt cuộc đời và thành tựu quan trọng của họ. Đọc tiểu sử đó cho học sinh và đảm bảo họ hiểu sự khác biệt giữa thì quá khứ và thì hiện tại.

Dạy trong thế giới ảo 

Để học tiếng Anh, người học ở mọi độ tuổi có thể tham gia vào thế giới ảo. Khuyến khích họ tạo một avatar và tương tác với người khác giống như cuộc sống thứ 2 của họ. Giao tiếp trong thế giới ảo thường dựa vào văn bản, nhưng cũng có thể nói chuyện trực tiếp với những bạn bè ảo.

Trên đây là top 5 phương pháp dạy học tiếng Anh phổ biến mà chúng tôi đã tổng hợp và đề xuất cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được cách dạy học tiếng anh hiệu quả và phù hợp nhất cho mình. Nếu như bạn muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình và tự tin giao tiếp, thì hãy thử ngay ứng dụng Askany - nơi kết nối với giáo viên luyện Speaking chất lượng và hấp dẫn.

Thông tin liên hệ


: tienganhmoingay
:
:
:
: