Đặt banner 324 x 100

Hxt - 100m2 - 2 tầng - đường tân hoà đông, bình tân - chỉ 7 tỷ


???? ???? 100M2 ĐƯỜNG TÂN HOÀ ĐÔNG, BÌNH TÂN - 2 TẦNG BTCT - HẺM 2 XE TẢI TRÁNH NHAU THOẢI MÁI - CHỈ 7 TỶ ???? ????

????  NHANH TAY ALÔ NHI 0909531836 XEM NHÀ NGAY.????


  Với một diện tích siêu rộng lên đến 100m2, căn nhà này mang đến không gian sống thoải mái và thoáng đãng cho gia đình. Với kích thước ngang 5m và dài 20m, căn nhà tận dụng tối đa diện tích để tạo ra không gian sống tiện nghi và đa chức năng.


  Hẻm rộng rãi và thông thoáng cho phép hai xe tải có thể đi qua dễ dàng, thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa và di chuyển trong khu vực.Kết cấu của căn nhà bao gồm hai tầng, với hai phòng ngủ và nhà vệ sinh riêng biệt cho mỗi tầng.


  Bếp, phòng khách được thiết kế hiện đại và thông thoáng, tạo không gian ấm cúng và tiện lợi cho việc nấu nướng và sinh hoạt hàng ngày.Nhà mới hoàn toàn, khách hàng có thể dọn vào ở ngay mà không cần phải sửa chữa hay trang bị thêm bất kỳ thứ gì.


  Sân rộng cung cấp đủ không gian để đậu xe hơi và tận hưởng không gian mở ngoài trời.Vị trí của căn nhà cũng có đầy đủ các tiện ích xung quanh. Gần các trường học, siêu thị, bệnh viện và các cửa hàng tiện lợi.


   Khu vực này cũng có nhiều công viên và khu vui chơi giải trí, tạo không gian sống lý tưởng cho gia đình.Với diện tích rộng, tiện nghi hiện đại và vị trí thuận tiện, căn nhà này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình muốn tìm kiếm một không gian sống thoải mái và tiện nghi.

Thông tin liên hệ


: tran_nhi_85
: Trần Thị Yến Nhi
: 0909531836
: 36/34/6 Bùi Tư Toàn
: