Đặt banner 324 x 100

Chuyên cung cấp sơn chống nóng mái tôn chính hãng toàn quốc


      Sơn chống nóng mái tôn còn gọi là sơn cách nhiệt mái tôn, là loại sơn có chứa chất tạo màng với khả năng cách nhiệt và phản lại ánh sáng mặt trời. Khi sơn lên bề mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời sẽ làm giảm nhiệt cho ngôi nhà của bạn.

       Sơn chống nóng là giải pháp hữu ích tốt nhất hiện nay trong việc chống nóng và giảm nhiệt. Việc trần nhà bị nóng và hấp thụ bức xạ nhiệt quá lớn sẽ dẫn đến không gian và nhiệt độ bên trong cũng tăng cao. Điều này sẽ gây ra không ít khó khăn cho người sử dụng. Lựa chọn và sử dụng sơn chống nóng cho mái tôn sẽ đem đến cho bạn nhiều lợi ích bất ngờ.

Công ty chuyên thi công sơn chống nóng chất lượng và giá rẻ


       CÔNG TY TNHH CANGO là đơn vị chuyên thi công sơn chống nóng mái tôn được các khách hàng đặt niềm tin và gắn bó lâu dài. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực thi công sơn chống nóng cho mái tôn trên khắp các khu vực tại TPHCM và các tỉnh lân cận với mức giá rẻ, hợp lý, kết quả công trình bền và đẹp.

       Quy trình thi công sơn chống nóng của chúng tôi được thực hiện theo chuẩn trình tự các bước, đúng với yêu cầu của khách hàng, thời gian thực hiện đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình đạt tính thẩm mỹ và thời gian sử dụng lâu dài.

       CANGO sở hữu đội ngũ thi công có tay nghề cao, luôn tỉ mỉ và tận tâm trong công việc. Nhân viên của chúng tôi không ngừng được bồi dưỡng thêm cả kiến thức chuyên môn lẫn tay nghề để có thể đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

       Ngoài ra, ngay cả khi đã nghiệm thu xong hợp đồng, hoàn tất bàn giao công trình nhưng nếu trong quá trình sử dụng bạn gặp khó khăn hay có vướng mắc nào khác thì chỉ cần liên hệ, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ bạn nhiệt tình.
 

Hướng dãn sử dụng

- pha phun

+ 6 sơn 4 nước cho phủ 

+ 6 sơn 4 nước cho lót 

- Pha quét chổi ( chổi quét nhà) hoặc con lăn 

+ 8 sơn 2 nước phủ 

+ 8 sơn 2 nước cho lót 

- Định mức

+ 5 lít lót, 5 lít phủ cho 30-50 m vuông tuỳ nhu cầu của người sử dụng 

+ 18 lí lót, 18 lít phủ 120-160 m vuông tuỳ nhu cầu của người sử dụng 

CÔNG TY TNHH CANGO

Địa chỉ: DX07, Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam

Hotline: 0938232336

Email: admin@cango.vn

Website: cango.vn

https://cango.vn/son-chong-nong-mai-ton



Thông tin liên hệ


: Smile9X
:
:
:
: