Đặt banner 324 x 100

Chọn được những mẫu xe điện phù hợp


Bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên cung cấp xe điện đa dạng như: xe đạp điện mini, xe đạp điện gấp gọn, xe điện thể thao…. tất cả sản phẩm đơn vị cung cấp đều là hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc rõ ràng?
Đến với Thế Giới Xe Điện khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được những mẫu xe điện phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ uy tín vì có tới nhiều chi nhánh tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh.
chọn được những mẫu xe điện phù hợp GTPlYL6
Xe điện chất lượng cao
Đơn vị với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề buôn bán xe điện, cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm xe điện chất lượng tốt, uy tín nhất.
Thế Giới Xe Điện cung cấp đa dạng xe điện:
Xe đạp điện mini
Xe đạp điện gấp gọn
Xe điện thể thao
Xe điện 3 bánh nhập khẩu
Xe máy điện cũ
Xe ô tô điện trẻ em
Xe đạp điện cũ
Thế Giới Xe Điện không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn chuyên thu mua xe điện tận nơi. Trao đổi, mua bán các loại xe điện mới cũ, nhận thay ắc quy xe điện tại nhà.
Các sản phẩm xe điện do đơn vị cung cấp đều áp dụng những công nghệ tiên tiến, an toàn, tiết kiệm và bảo vệ môi trường tốt nhất hiện nay. Thế giới xe điện tự tin sẽ đem đến dịch vụ tốt nhất hiện nay phục vụ quý khách hàng.

Dịch vụ chu đáo
Các sản phẩm do đơn vị Thế Giới Xe Điện bán ra đều được bảo hành theo chế độ của hãng cũng như của cửa hàng, bảo hành dài hạn. Đặc biệt tất cả các sản phẩm xe đạp điện chính hãng đều được chúng tôi thay thế ắc quy chì axit sang pin LFP cao cấp. Dịch vụ bảo hành hệ thống điện và động cơ 2 năm. Ưu đãi khách hàng bảo hành khung sườn xe 3 năm.
Nếu khách hàng nào có nhu cầu sử dụng xe đạp điện hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đội ngũ chuyên viên tư vấn, hỗ trợ tốt nhất. Đội ngũ kỹ thuật với thế mạnh sửa chữa xe điện cung cấp đáp ứng được các giải pháp toàn diện nhất cho khách hàng.

Giá thành cạnh tranh cao
Đơn vị không chỉ đem đến sản phẩm chất lượng mà còn giá thành vô cùng phải chăng. Hỗ trợ khách hàng tận tình.
Và với triết lý kinh doanh luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi nhuận. Đơn vị đặc biệt hấp dẫn với chương trình bán trả góp xe điện 0 đồng, duyệt hồ sơ online nhanh chóng. Qua đó, bất kỳ khách hàng nào cũng sở hữu được sản phẩm ưng ý nhất với chi phí tốt nhất.
Hãy chọn ngay chúng tôi để yên tâm chọn sản phẩm và ủng hộ chúng tôi không ngừng phát triển mỗi ngày! Khuyến khích quý khách hàng đến tận nơi tìm hiểu về hãng sản xuất và xem xét kỹ sản phẩm, tránh mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
THẾ GIỚI XE ĐIỆN
Trụ Sở Chính: 56 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Cơ sở 2: 108 Hoàng Hoa Thám, Phường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Holine: 0356105610 | 0868686502 | 0763698766
Email: thegioixedienSG@gmail.com
Website: thegioixechaydien.net