Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi có tốt không vậy các chị em ơi


Câu hỏi:

Mặc dù em cũng muốn đi thực hiện nâng ngực nội soi lâu lắm rồi đó. Nhưng mà giờ em hơi đắn đo không biết thực hiện nâng ngực nội soi có tốt không? Và thực hiện nâng ngực nội soi phẫu thuật như vậy thì có đau nhiều không dạ Bệnh viện ơi? Em nghĩ chắc là đau rồi đó mà em vẫn muốn hỏi lại Bệnh viện để em còn chuẩn bị tinh thần nữa. Chứ để thực hiện xong mà đau nhiều quá thì làm sao mà em chịu nổi chứ. Với lại nếu mà có cách nào giúp giảm đau hiệu quả thì Bệnh viện cũng nhớ chỉ cho em luôn nha. Phải giảm bớt đau đi để còn đi làm việc nữa chứ Bệnh viện. Này là làm đẹp mà đâu phải hành hạ bản thân đâu mà mình phải chịu đau đớn vậy chứ. Nên có cách gì thì Bệnh viện nhớ là chỉ cho em luôn đó để em còn biết đường em làm theo nữa. (Ngọc Yến - Quận 10)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Ngọc Yến!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt như chị mong muốn. Mà chị không cần phải đắn đo nâng ngực nội soi có tốt không chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng


Và do nâng ngực nội soi là ca đại phẫu nên trước khi thực hiện chị sẽ được gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau nên đảm bảo chị sẽ không còn cảm thấy đau nhiều nữa chị nha. Ngoài ra, để giảm đau hiệu quả hơn thì chị cũng có thể kết hợp chườm nóng, chườm lạnh để giảm đau nhanh hơn. Chị cũng có thể kết hợp kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…để có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nha. Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Ngọc Yến!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi túi giọt nước

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhaanthi
:
:
:
: