Đặt banner 324 x 100

Có nên nâng ngực nội soi không đây chị em ơi?


Hỏi:

Trong khi em còn đang phân vân suy nghĩ không biết có nên nâng ngực nội soi không. Thì nhỏ em em nó đã mở miệng xin phép mẹ cho đi nâng ngực nội soi luôn rồi. Nó bảo em rề rà quá nên nó không đợi mà tính đi nâng ngực nội soi trước luôn. Không phải là em không muốn nâng ngực liền đâu, mà cũng tại do em hơi sợ đau thôi. Em chịu đau kém lắm, không biết phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không bệnh viện. Rồi thực hiện nâng ngực xong thì khoảng bao lâu ngực em mới lành và nhìn tự nhiên vậy ạ? Nhờ bệnh viện tư vấn nhanh cho em với nha. Em không muốn bị nhỏ em bỏ lại đi nâng ngực nội soi một mình đâu. Đây là lần đầu em đi thẩm mỹ làm đẹp nên em muốn đi với nó cho có chị có em đỡ buồn hơn. Chứ bây giờ em đã sợ rồi mà còn đi một mình nữa là có khi em không dám luôn đó. Trễ nhất là ngày mai bệnh viện tư vấn cho em luôn nha. Lâu hơn là em đi tìm chỗ khác luôn đó. (Diệu Nhi - Tân Bình)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Diệu Nhi,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Có nên nâng ngực nội soi không, theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá thì nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực tốt nhất hiện nay. Thời gian qua cũng có không ít khách hàng đã tìm đến Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi và tất cả họ đều đã nhận được những kết quả thẩm mỹ như ý. Chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Và lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị yên tâm là sẽ không có đau nhiều, không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Ở Bệnh viện, trước khi thực hiện nâng ngực, chị sẽ được Bác sĩ tiến hành gây mê để suốt quá trình phẫu thuật chị sẽ không cảm nhận được cơn đau hay sự khó chịu nào. Còn sau khi ca phẫu thuật kết thúc, chị sẽ tiếp tục được Bác sĩ kê đơn một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng để hỗ trợ thêm. Nhờ đó, ở cả trong và sau khi nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị sẽ luôn cảm thấy thoải mái.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và thông thường, sau khi nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, khoảng 7-10 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ là vết thương sẽ lành, ngực dần hồi phục. Tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu vòng 1 đầy đặn, quyến rũ săn chắc và đẹp tự nhiên như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Cẩm ơn chị!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

Tìm hiểu thêm thông tin về: chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhaanthi
:
:
:
: