Đặt banner 324 x 100

Bếp từ Chefs EH DIH890N rất đáng mua nhưng phải cẩn thận


Mẫu bếp từ Chefs EH DIH890N nhận được nhiều sự tò mò và quan tâm của các khách hàng, với thiết kế khác lạ và nhiều tính năng đun nấu hiện đại rất đáng để các gia đình lựa chọn, tuy nhiên vẫn có những điểm phải bạn phải rất thận trọng khi chọn mua chiếc bếp này. Hôm nay hãy cùng đánh giá chi tiết về bếp từ Chefs EH DIH890N và những lý do cẩn thận trước khi mua tại bài viết dưới đây của showroom ủy quyền chính hãng beptuchefs.net nhé.

1. Tổng quan về bếp từ Chefs EH DIH890N

Model: DIH890N
Loại bếp: Bếp từ đôi Inverter
Mặt bếp: Kính Schott Ceran
Công suất: Tổng 4000w (trái: 3700w, phải:3700w)
Điều khiển: Cảm ứng màn hình LCD.
Kích thước: Mặt bếp: 75 x 45 cm
Cắt đá: 69 x38 cm
Tính năng, tiện ích:
  • Nấu siêu nhanh booster 3700w
  • Tạm dừng (Pause)
  • Tự động ninh hầm (Auto)
  • Hâm nóng, giữ ấm, dã đông (Warm)
  • Hẹn giờ báo và hẹn giờ tắt bếp (Timer)
  • Khóa bàn phím
  • Cảnh bao nhiệt dư
  • Công nghệ Inverter
Xuất xứ: Đức

2. Bếp từ Chefs EH DIH890N đáng mua vì:

Thiết kế sang trọng của châu Âu
Chefs EH DIH890N là model bếp từ Inverter được lắp ráp và nhập khẩu trực tiếp từ Đức, có thiết kế lắp âm tiết kiệm tối đa diện tích và giúp cho không gian căn bếp nhà bạn trở nên rộng rãi hơn, sang trọng hơn. Bên cạnh đó, bếp lắp âm cũng giúp cho việc vệ sinh và lau chùi của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Bếp còn được trang bị 2 vùng nấu riêng biệt, đảm bảo đáp ứng tốt mọi nhu cầu nấu nướng của các chị em nội trợ.

Mặt kính sịn nhất thế giới
Bếp từ Chefs EH DIH890N được trang bị mặt kính Schott Ceran vát cạnh (Đức) với khả năng chịu nhiệt tối đa lên đến 1000°C, độ sốc nhiệt 800°C. Bạn có thể thoải mái nấu nhiều món ăn ngon mà không cần phải lo lắng bếp sẽ bị hỏng do nhiệt độ cao.
Ngoài ra, mặt kính được bo viền nhôm 4 cạnh bên, giúp hạn chế tối đa va chạm dễ đến vỡ mặt kính . Bên cạnh đảm bảo cho việc sử dụng bền bỉ nhiều năm, điều này còn sẽ giúp bảo vệ an toàn cho người dùng nếu chẳng may lỡ tay làm rơi các vật dụng lên bề mặt kính.

Bảng điều khiển cảm ứng LCD độc lạ
Bếp từ Chefs EH DIH890N sử dụng bảng điều khiển hoàn toàn bằng cảm ứng hiện đại có độ nhạy cao, ngay cả khi tay bạn ướt. Điều đặc biệt là bạn sẽ thao tác điều khiển trên một màn hình LCD ở giữa trung tâm của bếp, trực quan, dễ nhìn. Điều này sẽ góp phần giúp cho người dùng có thể kiểm soát được mức công suất đang sử dụng, cũng như điều chỉnh được chính xác mức nhiệt độ nấu mong muốn.

Công suất đun nấu cực cao
Bếp từ Chefs EH DIH890N sở hữu 2 vùng nấu riêng biệt với đều có công suất 2000W, trang bị thêm tính năng gia nhiệt nhanh Booster lên tới 3700W cho mỗi vùng. Bếp có tính năng tự động chia sẻ công suất, tối đa 4000W. Khi sử dụng đồng thời 2 vùng nấu, nếu tổng công suất đang đạt 4000W, khi một vùng nấu tăng công suất thì vùng nấu còn lại sẽ tự động giảm để đảm bảo duy trì ở mức công suất tối đa. Điều này giúp bảo vệ nguồn điện, bảo vệ bếp và tăng tuổi thọ cho bếp.

Nhiều tính năng và tiện ích hiện đại
Cũng giống như các mẫu bếp từ cao cấp khác của hãng Chefs, thì model EH DIH890N được tích hợp rất nhiều các tính năng đun nấu và tiện ích vô cùng hiện đại để trợ giúp công việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn:  Nấu siêu nhanh booster 3700w, tạm dừng (Pause), tự động ninh hầm (Auto), hâm nóng, giữ ấm, dã đông (Warm), hẹn giờ báo và hẹn giờ tắt bếp (Timer), khóa bàn phím, cảnh bao nhiệt dư. Đặc biêt là bếp còn được tích hợp công nghệ inverter giúp bếp hoạt động tiết kiệm hơn 30% điện năng so với các mẫu bếp từ thường.

3. Tại sao phải cẩn trọng khi chọn mua bếp từ Chefs EH DIH890N

Mẫu bếp từ Chefs EH DIH890N rất đáng mua và cũng là mong muốn sở hữu của rất nhiều các gia đình hiện nay, tuy nhiên hiện nay đây cũng là mẫu bếp có nhiều sản phẩm hàng nhái kém chất lượng chỉ có mức giá vài triệu đồng. Do đó bạn phải rất thận trọng chọn mua bếp tại các địa chỉ chính hãng uy tín để có được sản phẩm chính hãng, hiện tại showroom ủy quyền chính hãng beptuchefs.net đang phân phối chính hãng mẫu bếp từ Chefs EH DIH890N với mức giá 16.900.000 đồng kèm theo những ưu đãi hấp dẫn khác.

=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2023/07/bep-tu-chefs-eh-dih890n-rat-ang-mua.html
 

Thông tin liên hệ


: benapretty
: Mr.Trang
: 0904341563
: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội