Đặt banner 324 x 100

Top 4 phần mềm dạy tiếng anh cho trẻ em miễn phí tại nhà tốt nhất 2023


Phần mềm dạy tiếng Anh cho trẻ em miễn phí là công cụ hỗ trợ quan trọng trong việc học tập của các bé. Đồng thời cũng là kỹ năng vô cùng cần thiết cho cuộc sống khi trưởng thành. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu những phần mềm hiệu quả nhất hiện nay. Cùng xem nhé!

English For Kids

"English For Kids" là một phần mềm học tiếng Anh miễn phí tích hợp các trò chơi thú vị giúp các bé học tiếng Anh một cách thư giãn và hiệu quả. Phần mềm này đặc biệt dành cho trẻ mầm non và tiểu học cần phát triển kỹ năng giao tiếp và xây dựng vốn từ. Ngoài ra, đây cũng là công cụ hữu ích để các bố mẹ hỗ trợ con cái trong quá trình học tiếng Anh.

Với "English For Kids," các bé sẽ làm quen với bảng chữ cái, đếm số, và nhiều từ vựng liên quan đến thực vật, động vật, màu sắc, phương tiện giao thông, trường học, quốc gia, hình dạng và nhiều chủ đề khác nữa. Phần mềm này sử dụng nhiều hình thức trò chơi như trắc nghiệm, lựa chọn hình ảnh, luyện nghe và đoán từ để giúp trẻ tham gia học một cách hấp dẫn và tương tác.
05 ỨNG DỤNG HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ TẠI NHÀ DÀNH CHO CÁC BÉ MẦM NON - Góc  cha mẹ

Alokiddy 

Alokiddy là một phần mềm học tiếng Anh dành cho trẻ em từ 3 đến 14 tuổi, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục KSC. Chương trình học của Alokiddy được xây dựng theo chuẩn Cambridge, mang đến nhiều khóa học đa dạng phù hợp với các đối tượng học viên khác nhau.

Alokiddy hiện cung cấp cả phiên bản miễn phí và phiên bản trả phí. Alokiddy sử dụng công nghệ nhận diện phát âm giúp bé luyện tập phát âm chuẩn. Phần mềm còn cung cấp robot với giọng nói chuẩn bản xứ, giúp bé học tiếng Anh và cải thiện khả năng nghe, nói. 
Alokiddy | Cách tải, đăng nhập Alokiddy điện thoại, máy tính

>>>Nếu như bạn muốn tăng cường khả năng giảng dạy tiếng Anh, hãy tìm hiểu về các chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh để nâng cao sự chuyên nghiệp và cơ hội nghề nghiệp.

Play and Learn English

Play and Learn English là một phần mềm học tiếng Anh lớp 1 miễn phí, tập trung vào việc phát triển từ vựng. Đây cũng là một công cụ học tiếng Anh rất tốt cho những người mất gốc, đặc biệt là cho các bạn học sinh. 

Mỗi bài học của Play and Learn English thường xoay quanh các chủ đề đơn giản và gần gũi như động vật, số đếm, màu sắc, rau củ, thế giới tự nhiên, phương tiện giao thông... Phần mềm này được thiết kế với nhiều hình ảnh minh họa ngộ nghĩnh và đồ họa sống động, giúp trẻ nhận thức kiến thức tiếng Anh một cách nhanh chóng. 

>>>Vậy thì giá thuê giáo viên tiếng Anh hiện nay là bao nhiêu? Có nên đầu tư vào việc thuê giáo viên tiếng Anh?

Kids Up

Kids Up là một phần mềm học tiếng Anh lớp 1 miễn phí được xây dựng theo tiêu chuẩn Common Core State Standards của Mỹ. Ngoài việc giúp trẻ học tiếng Anh, Kids Up còn cung cấp kiến thức về toán học, khoa học tự nhiên, giúp tăng cường trí tưởng tượng và khả năng tập trung tiếp thu thông tin.

Với hơn 1000 bài học đã được chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước kiểm chứng, cùng giáo trình khoa học, Kids Up mang đến cho trẻ một hình thức học vui vẻ và tự nhiên. Mỗi bài học chỉ kéo dài từ 7 đến 10 phút, và đặc biệt, Kids Up là phần mềm đầu tiên và duy nhất tích hợp chức năng kiểm soát thời gian học của trẻ (khi đạt 10 phút, sẽ cảnh báo dừng chương trình học).

Trên đây là 4 phần mềm dạy tiếng anh cho trẻ em miễn phí tốt nhất dành cho các bé. Hy vọng bố mẹ tìm được phần mềm phù hợp cho con và sẽ sớm cho các bé trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh hiện đại này. Nếu như bạn đang tìm kiếm phương pháp học tiếng Anh tốt nhất cho bé và kèm 1-1 với giáo viên luyện speaking để đáp ứng nhu cầu riêng biệt của trẻ, hãy khám phá ngay ứng dụng Askany. Hãy trải nghiệm ngay và cùng con em học tiếng Anh thành công cùng Askany!

Thông tin liên hệ


: tienganhmoingay
:
:
:
: