Đặt banner 324 x 100

Điều gì giúp bánh bông lan Tấn Phát được nhiều người biết đến


Bánh bông lan Vũng Tàu đã chinh phục biết bao người dân bản xứ và khách du lịch khi đến Vũng Tàu nhờ hương vị thơm ngon tuyệt vời của mình. Khi thưởng thức, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được cốt bánh mềm ngọt, bùi bùi hòa cùng topping mặn mà vô cùng ngon miệng. Có lẽ thế mà ai cũng đều muốn được một lần thưởng thức qua món bánh ngon nức tiếng này khi đến Vũng Tàu. Mà ăn một lần rồi thì 100% mọi người đều quyết định mua thêm một ít để có thể mang về cho người thân, bạn bè. Vì thế mà ai cũng kèm theo gói bánh bông lan Vũng Tàu khi ra về.
 

Song, bạn có thể tìm thấy và thưởng thức món ăn vặt này ở bất kỳ ngõ ngách nào của xứ cảng. Tuy nhiên, để cảm nhận được rõ nét hương vị, thì bạn nên đến tiệm bánh bông lan Tấn Phát chúng tôi.
 

bánh bông lan Tấn Phát

Mỗi ngày bán 10 ngàn hộp bánh bông lan Vũng Tàu 3 MÀU cực kỳ hot
 

Điều gì đã làm nên hương vị thơm ngon của bánh bông lan Tấn Phát Vũng Tàu?

 

Có thể bạn đã biết, bánh bông lan Vũng Tàu là loại bánh được bắt nguồn từ Pháp và Trung Hoa - hai quốc gia có nền ẩm thực độc đáo và đầy tinh tế. Sau khi trải qua bàn tay vô cùng khéo léo của thợ làm bánh Tấn Phát, càng tạo ra hương vị nổi bật, riêng biệt khó có thể nhầm lẫn với bất kỳ loại bánh nào khác.
 

Ngay từ những miếng cắn đầu tiên, bạn đã có thể cảm nhận được vị mềm xốp của bánh bông lan Tấn Phát cùng hương thơm đặc trưng của hỗn hợp bột mì, bơ, lòng đỏ trứng gà. Và để bánh không bị tanh bởi trứng gà, chúng tôi sẽ đem phần trứng (trứng muối đã được tách bỏ lòng trắng) ngâm với rượu trắng, có nồng độ cao cùng hương hoa hồi. Việc không chỉ giúp giảm độ tanh mà ngược lại còn giữ cho phần topping trứng muối có độ tươi trong thời gian lâu hơn.
 

bánh bông lan Tấn Phát


Mỗi thực khách khi đến với tiệm bánh bông lan Tấn Phát chúng tôi không chỉ được thưởng thức những chiếc bánh nhỏ xinh, thơm ngon đến “ngẩn ngơ”, mà còn cảm thấy thích thú khi được chứng kiến quy trình làm bánh vô cùng điêu nghệ của chủ quán. Đôi bàn tay khéo léo của thợ làm bánh cũng chính là chủ tiệm cứ thoăn thoắt đổ từng thìa bột nhỏ xinh vào khuôn gang đặt trên bếp than hồng, nhìn cực kỳ thích mắt. Đến khi bánh chín nở ra sẽ lan tỏa mùi hương vô cùng quyến rũ, khiến ai ai cũng trầm trồ, thích thú. Cầm trên tay những chiếc bánh bông lan Vũng Tàu nóng hổi mới ra lò và cắn nhẹ, ôi cái vị bùi bùi, beo béo của vỏ bánh kết hợp cùng topping mặn mặn cứ làm người ta nhớ nhung mãi thôi.
 

Bánh bông lan Tấn Phát Vũng Tàu không chỉ nhỏ nhỏ, xinh xinh mà giá lại còn rất “mềm”. Chỉ khoảng 25.000 - 40.000đ, bạn đã có được những hộp bánh bông lan thơm ngon để thưởng thức. Nếu bạn “ưng” nhân ruốc thì chọn thêm topping chà bông. Còn nếu bạn muốn tăng độ béo ngậy khi thưởng thức, thì có thể chọn loại có phô mai ở trên, vị phô mai tan chảy trong miệng chắc chắn sẽ khiến bạn say mê “quên cả lối về”.
 

bánh bông lan Tấn Phát

Các thợ làm bánh bông lan Tấn Phát sẽ “thị phạm” ngay tại quán - dậy mùi bông lan béo ngậy, thơm ngây ngất
 

Bánh bông lan Tấn Phát Vũng Tàu: Đặc sản du lịch nhất định phải thử dù chỉ một lần

 

Bánh bông lan thì có thể tìm thấy ở bất kì đâu, Sài Gòn, Hà Nội hay Đà Lạt... Nhưng có lẽ Vũng Tàu lại là nơi để lại nhiều dấu ấn nhất. Bánh bông lan Vũng Tàu là một món bánh có hương vị vô cùng thơm ngon. Khi ăn, vỏ bánh mềm ngọt, bùi bùi hòa cùng vị mằn mặn của topping chắc chắn có thể khiến cho mọi trái tim đều “tan chảy”. Vậy nên, không quá lạ khi chẳng riêng gì du khách gần xa, mà cả những người dân bản xứ còn rất yêu thích và xem đây như món ăn vặt “ruột” của mình. Có lẽ vì thế mà bạn có thể tìm thấy món bánh bông lan Vũng Tàu tại bất kỳ đâu nơi xứ cảng này. Song, để có thể cảm nhận rõ nét về hương vị, cùng quy trình làm bánh, bạn có thể ghé tiệm bánh bông lan Tấn Phát tại địa chỉ 131 LÊ LAI, PHƯỜNG 1, TP. VŨNG TÀU, BÀ RỊA - VŨNG TÀU.
 

bánh bông lan Tấn Phát


Đây là một trong những địa chỉ bán món bánh “thần thánh” ngon nhất nhì Vũng Tàu. Quán bánh Tấn Phát đã có mặt tại phố biến rất nhiều năm và trở thành thương hiệu được mọi người rất yêu mến.
 

Khi đến đây, bạn sẽ được gặp hai bác chủ tiệm vô cùng dễ thương và thân thiện. Với công thức làm bánh riêng, không hề bị khô mà bánh bông lan còn vô cùng thơm ngon, béo ngậy, phần topping thì không có mùi tanh. Vậy nên, nếu bạn có dịp ghé thăm thành phố có nhiều bến cảng này, thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây, thì đừng bỏ qua tiệm bánh bông lan Tấn Phát Vũng Tàu với những chiếc bánh thơm ngon hấp dẫn, cũng như mua chút quà bánh về cho người thân và bạn bè nhé!
 

bánh bông lan Tấn Phát


Tiệm bánh bông lan Tấn Phát không mở chi nhánh, vậy nên các bạn muốn ăn thì ghé đến 131 LÊ LAI, PHƯỜNG 1, TP. VŨNG TÀU nhé!

 

BÁNH BÔNG LAN TRỨNG MUỐI TẤN PHÁT

Địa chỉ: 131 LÊ LAI, PHƯỜNG 1, TP VŨNG TÀU, BÀ RỊA - VŨNG TÀU

Điện thoại: 0979 772 620 - 0254 352 7764

Email: tranthian20111976@gmail.com

Website: banhbonglantrungmuoi.com

Thông tin liên hệ


: nganguyen12
:
:
:
: