Đặt banner 324 x 100

Khám phá khu nghỉ dưỡng Thang Mây Village tại Ba Vì


Nằm cách tâm điểm Hà Nội khoảng 50km, Thang May Village Resort tọa lạc giữa cánh rừng nguyên sinh tươi tốt của Ba Vì, là địa điểm lý tưởng cho các ai muốn trốn khỏi sự hối hả của TP và thư giãn tại một không gian tự nhiên hoang sơ.
áđá

Tiện nghi và dịch vụ tại Thang May Village Resort

Khu nghỉ dưỡng Thang May Village được thiết kế trẻ trung và quý phái, với những tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch. các căn phòng rộng rãi và thoải mái được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng, minibar, máy pha cà phê và Wi-Fi miễn phí. Bạn có thể thư giãn trong bồn tắm nằm hoặc hưởng thụ không gian thoáng đãng từ ban công riêng của mỗi phòng.

Khu vực nhà hàng trong khu nghỉ ngơi đem đến các trải nghiệm ẩm thực nhất là với các món ăn phong phú từ Âu tới Á. các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng tốt được sử dụng để chế biến các món ăn quyến rũ, đáp ứng sự đa dạng và đòi hỏi của thực khách. Bạn cũng có thể thưởng thức đồ uống ưa chuộng tại quầy bar đẹp mắt và giỏi.

Khám phá tự nhiên hoang sơ tại Ba Vì

Nằm trong vùng núi Ba Vì hùng vĩ, khu nghỉ ngơi Thang May Village là một điểm dừng chân tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ. Bạn có thể dạo bước trong rừng thông tươi mát, tham dự những hoạt động trekking khám phá thiên nhiên, hay ngắm cảnh hữu tình từ đỉnh núi. Đối với các ai ưa chuộng khám phá động vật, khu vực này cũng có rất nhiều loài chim phong phú và quý hiếm để quan sát.

các hoạt động giải trí tại Thang May Village

Tại Thang May Village Resort, bạn sẽ không bao giờ phải chán với sự phong phú của những hoạt động giải trí và thư giãn. Khu resort có hồ bơi ngoài trời với môi trường rộng rãi để hưởng thụ ánh nắng mặt trời và làn nước mát lạnh. Bạn cũng có thể tham gia những trò chơi dưới nước hoặc thư giãn với liệu pháp spa giỏi tại khu spa của resort.

Nếu bạn muốn thử thách bản thân, hãy tham dự các hoạt động như leo núi, leo tảng, hay thậm chí là chèo thuyền kayak trên hồ. các hoạt động này sẽ giúp bạn rèn luyện sức khỏe và hưởng thụ cảm giác mạnh mẽ của các thử thách tự nhiên.

Kinh nghiệm đến Thang May Village

Để đặt chân đến khu nghỉ ngơi Thang May Village, bạn có thể sử dụng dịch vụ đặt phòng trực tuyến hoặc liên hệ trực tiếp với khu resort để được tư vấn và trợ giúp thông tin. Khi đến đây, bạn sẽ được đón tiếp nồng hậu và chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. không những thế, các căn Villa Ba Vì quanh đó cũng là một sự lựa chọn khá thú vị

Thang May Village Resort là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm không gian thiên nhiên hoang sơ, thư giãn và hưởng thụ những hoạt động giải trí phong phú. Với thiết kế năng động, tiện nghi quý phái và cảnh quan hùng vĩ, khu nghỉ ngơi này sẽ chắc chắn làm hài lòng du khách thậm chí là các vị khách kỹ tính nhất. Hãy đặt chân tới Thang May Village Resort để hưởng thụ kỳ nghỉ tuyệt hảo tại vùng đất Ba Vì thơ mộng.

Thông tin liên hệ


: huynq.231
:
:
: