Đặt banner 324 x 100

Bếp từ Buchen có thực sự an toàn?


  Bếp từ là thiết bị được ưa chuộng nhất hiện nay, được thiết kế với nhiều kiểu dáng sang trọng, đi kèm với đó là các chức năng thông minh và an toàn.

  Hãy cùng tìm hiểu về bếp từ Buchen có thực sự an toàn cho người sử dụng không nhé.

 

  Bếp từ Buchen được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Malaysia và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Germany. 

 

  Các linh kiện của bếp từ Buchen đạt chuẩn linh kiện EGO nổi tiếng thế giới.

 

  Với chất lượng linh kiện tốt thì hiệu suất nấu ăn của bếp từ rất cao, làm tăng tuổi thọ của bếp. Bếp sẽ hoạt động ổn định, bền bỉ hơn so với các bếp từ kém chất lượng khác.

 

  Bếp từ Buchen được trang bị nhiều chức năng an toàn thông minh, giúp bảo vệ người dùng 

  Đó là các chức năng sau:

- Chức năng cảnh báo nóng  - giúp người dùng biết được lúc nào mặt kính của bếp còn nóng và lúc nào có thể chạm tay vào. 

 

- Chức năng chống tràn nước – bếp từ Buchen sẽ tự động dừng hoạt động của bếp lại khi thấy hiện tượng có nước tràn ra bàn phím. Lúc này người dùng có thể dùng khăn mềm để vệ sinh mặt bếp, với chức năng thông minh này, nhiệt trên mặt kính sẽ được hạ nhanh chóng, người dùng có thể vệ sinh bếp mà không lo bị bỏng.

 

- Chức năng khóa an toàn – chức năng này giúp người dùng vô hiệu hóa bàn phím điều khiển trên bếp từ, bạn sẽ không thể điều khiển được bếp. An toàn đối với gia đình có nhiều trẻ em, nô đùa gần khu vực nấu ăn.

 

- Chức năng nhận diện đáy nồi – bếp từ Buchen sẽ tự động nhận diện đáy nồi, nếu không phải nồi có thể nhiễm từ bếp từ dừng hoạt động và báo lỗi E0. 

 

- Chức năng cảnh báo quá nhiệt – khi người dùng nấu ăn trong thời gian quá lâu và dài, bếp hoạt động liên tục không ngừng. Lúc này bếp từ Buchen sẽ báo lỗi quá nhiệt để cảnh báo người dùng dừng nên dừng lại 1 vài phút rồi tiếp tục nấu. Để đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như tuổi thọ của bếp. 

 

  Bếp từ Buchen được trang bị những chức năng an toàn này, giúp người dùng sử dụng bếp an toàn hơn.

  Với những chức năng này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bếp từ Buchen rồi nhé. 

  Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, tham khảo về các sản phẩm bếp từ Buchen tại đây https://buchen.vn/bep-tu/?v=e14da64a5617

Thông tin liên hệ


: ThietbibepcaocapBuchen
:
:
:
: