Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha tiết kiệm điện nên chọn loại nào


Đèn led pha nên lựa chọn loại nào


điểm mạnh

Chất lượng ánh sáng kha khá tốt; giá cực mềm hơn đèn led pha  nhà xưởng; độ hoàn màu từ 62 đến 80 CRI; góc chiếu sáng lớn khi đạt hơn 360 độ. Bên cạnh đó, tuổi thọ đèn dao động từ 7.000 đến 15.000 giờ cao hơn đèn sợi đốt.





điểm yếu kém


đèn led pha được thiết kế dạng ống thủy dài nên khả chịu va đập khá kém; đèn sở hữu chứa thủy ngân nên nếu mà rò rỉ sẽ gây hại cho sức khỏe người giao tiếp. Tuy có tuổi thọ 7.000 – 15.000 giờ nhưng nếu so với đèn led pha thì con số này chưa là gì và trong tiến trình sử dụng thực ra tuổi thọ sẽ không tốt như công bố. Mặt khác tuy cho chất lượng ánh sáng khá tốt nhưng đèn lại hay bị nhấp nháy; hai đầu ống tuýp thường bị đen và đèn không sáng ngay sau thời điểm bật mà phải chờ đến hơn và giây.


Lãng phí ánh sáng phát ra

Hướng sáng 360 độ tuy được đánh giá là ưu điểm nhưng việc phân bố ánh sáng quá rộng khiến mật độ các tia giảm đi phần nào; làm giảm hiệu quả chiếu sáng. Còn về mặt tiêu năng lực thì đèn led pha tuy không thật tốn điện nhưng nhìn chung vẫn chưa thuộc vào dòng thiết bị tiết kiệm điện.


Xem thêm : đèn đường led


Giữa đèn led pha treo nhà xưởng và đèn led pha nên chọn lựa loại nào?


Từ phần bình chọn những ưu điểm yếu của đèn led pha treo nhà xưởng và đèn led pha chúng ta cũng có thể nhận biết cụ thể là đèn led pha nhà xưởng có khá nhiều ưu thế hơn hẳn. đèn led pha nhà xưởng dù có giá cả mua đèn ban sơ hơi cao một chút nhưng xét về công dụng lâu dài hơn thì nó hoàn toàn hợp với những nơi chuyên sản xuất hàng hóa bởi tính an toàn; tuổi thọ và độ bền cao. Và còn hỗ trợ các cơ sở buôn bán tiết kiệm đc một khoản ngân sách lớn cho tiền điện hàng tháng. Việc này có ý nghĩa sâu sắc vô cùng thiết thực giữa thời buổi buôn bán đang tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh gay gắt; để luôn luôn giữ giá thành sản phẩm ổn định để giữ chân người dùng như hiện nay.





Để lựa chọn đc những mẫu đèn led pha treo nhà xưởng chất lượng mọi hãy tham một các dòng sản phẩm của Philips như đèn pha led nhà xưởng 150w hạt vàng; đèn pha led nhà xưởng 50w thịnh hành, đèn led pha nhà xưởng 150w ovan,… đấy là những sản phẩm được không ít các cơ sở kinh doanh; lưu trữ hàng hóa trên cả nước tin dùng.


Vậy nếu như mong muốn đặt đơn hàng hoặc muốn biết thêm cụ thể về những dòng sản phẩm trên; mọi người hãy gọi đến số điện thoại; hoặc truy cập website: Philips để nhận được tư vấn kịp thời của những nhân viên nhé!

 

Thông tin liên hệ


: 207bepquangvinh33
:
:
:
: