Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha thiết kế hoàn hảo


Đèn led pha có thiết kế hoàn chỉnh


Tìm công ty sản xuất đèn led nhà xưởng tại HCM nơi nào

TPHCM hiện đang là trung tâm vận tốc trở nên tân tiến sớm nhất việt nam về mọi mặt. Hàng năm luôn có hàng ngàn doanh nghiệp mới đc Thành lập. Trong nghành dòng thiết bị chiếu sáng đây cũng là nơi tập trung nhiều cơ sở, xưởng chế tạo. những C.ty chế tạo đèn led pha nhà xưởng tại HCM đang ngày 1 lớn mạnh. Đèn led nhà xưởng Philips là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên chế tạo đèn led nhà xưởng.





tầm quan trọng của đèn LED nhà xưởng trong chế tạo công nghiệp

Đèn nhà xưởng highbay LED là thiết bị chiếu sáng công nghiệp sử dụng chip led COB. Nó đc sử dụng thịnh hành trong số nhà máy, kho chứa hàng hóa,.. không chỉ là đơn thuần đóng vai trò chiếu sáng mà loại đèn này còn mang lại nhiều tác dụng to lớn.


Đèn LED nhà xưởng giúp tiết kiệm giá cả sản xuất

Tìm công ty sản xuất đèn pha tại HCM rất tốt hiện giờ


quá trình sản xuất công nghiệp yên cầu một lượng điện năng tiêu thụ kha khá lớn. trong số ấy, hệ thống chiếu sáng cũng tiêu thụ một một lượng điện không hề nhỏ. đặc biệt là có những loại đèn truyền thống lịch sử như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang, đèn cao áp,… Kéo theo chính là Chi phí chế tạo sẽ ảnh hưởng đội lên cao, dòng sản phẩm cạnh tranh kém hơn.


Xem thêm : đèn đường led


Đèn LED nhà xưởng có điểm mạnh tiết kiệm đến 80% lượng điện tiêu thụ. như thế, nếu sửa chữa thay thế toàn các loại đèn truyền bằng đèn LED thì giá cả sản sẽ giảm đi không ít. điều đó đồng nghĩa có việc những cơ sở, doanh nghiệp đương nhiên nâng cấp độ cạnh tranh.


Đèn LED nhà xưởng giúp cải thiện năng suất lao động

các loại đèn LED dùng cho nhà xưởng bây giờ đều đc trang bị chip LED COB. Đây là dòng chip khá tiên tiến chuyên lắp đặt trong những dòng sản phẩm đèn LED công nghiệp. Nó giúp cho đèn phát ra nguồn ánh sáng ổn, độ hoàn màu trên 80CRI, nhiệt độ màu cao.






với chất lượng ánh sáng như trên, việc sản xuất sẽ diễn ra nhanh chóng và đúng chuẩn hơn. các công nhân cũng lao động có năng suất cao hơn khi đc bán rất đầy đủ nguồn sáng.


các loại đèn dùng trong nhà xưởng bây giờ đều phải sở hữu tính an toàn cao. Bộ vỏ của đèn sở hữu cấu trúc chắc từ kim loại tổng hợp nhôm. bộ phận tản nhiệt được thiết kế khoa học giúp thoát hơi nhiệt chóng vánh. Nguy cháy nổ cũng từ này mà giảm đi ít nhiều.


Dường như, đèn nhà xưởng highbay led còn có phong cách thiết kế với chuẩn chỉnh IP65~66. điều này có nghĩa bụi bặm, độ ẩm sẽ không có cơ hội để xâm nhập vào những phần tử trong đèn. Hiện tượng chập cháy, mất an toàn hầu như ít khi xảy ra.

 

Thông tin liên hệ


: 207bepquangvinh33
:
:
:
: