Đặt banner 324 x 100

Tại sao nên lựa chọn tô giấy kraft đựng thực phẩm


Tô giấy kraft đựng thực phẩm được xem là lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay trên thị trường F&B. Nhờ ưu điểm giá thành rẻ cùng sản phẩm chất lượng mà tô giấy kraft được khách hàng tin tưởng sử dụng. Chính vì thế mà bạn dễ dàng bắt gặp mẫu tô giấy này ở nhiều điểm kinh doanh thức ăn khác nhau như quán phở, mì cay, đến các nhà hàng, khách sạn, nhà ăn trong các xưởng hay trường học,…
Tại sao nên lựa chọn sử dụng tô giấy kraft đựng thực phẩm của RVC
Đảm bảo an toàn: Tô giấy nâu của RVC được sản xuất từ giấy kraft chuyên dùng cho thực phẩm an toàn khi tiếp xúc với thức ăn và người dùng. Nguồn cung nguyên liệu nhập khẩu từ Indonesia của công ty Foopak được các nước trên thế giới sử dụng. RVC là một trong những đơn vị sản xuất tô giấy với nhiều năm kinh nghiệm, cùng quy trình nghiêm ngặt nên sản phẩm đầu ra chất lượng, nên khách hàng có thể tin tưởng và sử dụng.

Đảm bảo tiện lợi: Đặc biệt tại thời điểm kinh doanh online phát triển rầm rộ, việc đặt đồ ăn ship tận nơi phổ biến hơn. Nên việc lựa chọn bao bì đựng thực phẩm cần phải cân nhắc rất nhiều. Tô thiết kế gọn nhẹ, vừa cầm tay, tiện lợi trong việc đóng gói và di chuyển. Tô giấy kèm nắp chắc chắn, khít nước, giúp thực phẩm được giữ nóng lâu hơn.
Đảm bảo tính thẩm mỹ: Một trong những lợi ích khi dùng tô giấy kraft đựng thực phẩm là tính Marketing thương hiệu. In tô giấy với những hình ảnh ngộ nghĩnh hay các thông tin địa chỉ quán ăn điều này giúp thu hút khách hàng hơn.
Tô giấy đóng vai trò quan trọng đối với người tiêu dùng hiện đại. Họ ưu tiên sử dụng tô giấy thay vì nhựa hay các chất liệu khó phân hủy khác. Tô giấy có khả năng phân hủy sinh học trong tự nhiên. Sản phẩm dùng một lần nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng và tiện lợi cho người dùng
Nhu cầu sử dụng sản phẩm giấy ngày càng tăng cao. Chủ yếu chịu ảnh hưởng từ những cải cách gần đây liên quan đến xu hướng sử dụng sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường. Từ đó mà nhu cầu sử dụng Tô giấy cũng tăng mạnh. Sản phẩm được ưa chuộng khi sử dụng được cho nhiều loại thực phẩm khác nhau và nhiều tiện lợi đi kèm. 
Nếu bạn cần tìm nhà cung cấp tô giấy giá rẻ hãy liên hệ ngay với RVC để được tư vấn và hỗ trợ.
Công Ty TNHH RVC
Di động: 0919.192.294
Địa chỉ: số 11, đường số 7, khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp HCM