Đặt banner 324 x 100

Các loại phấn phủ kiềm dầu cho da mụn bạn đã biết chưa


Phấn phủ kiềm dầu là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình trang điểm của phái đẹp. Chúng có những công dụng thần thánh ngoài việc chỉ giúp che phủ và tạo một lớp bảo vệ hoàn chỉnh. Sản phẩm có khả năng kiểm soát dầu, dưỡng ẩm, giúp da luôn mềm mịn và trong mờ.

Nếu bạn đang tìm kiếm loại phấn phủ kiểm soát dầu thì đừng bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Lux Beauty sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này.

 

Phấn phủ kiềm dầu là gì?

Là loại có khả năng hút các chất bã nhờn và làm thu nhỏ lỗ chân lông làm cho ta thấy da trở nên mịn màng hơn.

Công dụng 

Phấn phủ là một bước không bắt buộc trong trang điểm nhưng lại mang đến nhiều công dụng tuyệt vời. Ngoài ra, nếu việc tiết bã nhờn không được kiểm soát, lớp trang điểm dễ bị lốm đốm, gương mặt không được bóng bẩy và tông kem nền tối, thì phấn phủ dạng lỏng cũng sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này. Hơn nữa, một loại phấn phủ kiểm soát dầu tốt cũng có thể giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi vi khuẩn trong không khí.

Những phấn phủ kiềm dầu tốt dành cho da mụn 

Phấn phủ kiểm soát dầu dưỡng ẩm nhẹ

Lemonade Matte Addict Dual là phấn nén kiểm soát dầu dành cho da dầu mụn với thiết kế mới. Sản phẩm có 2 tông màu sáng cho da trắng và tự nhiên cho da trắng. Phấn phủ này có khả năng trong việc che phủ khuyết điểm. Kể cả vết thâm do mụn.
Ngoài ra, sản phẩm còn làm đều màu da, giúp làm sáng da cho làn da trắng sáng rạng rỡ. Cùng các  thành phần dưỡng ẩm trong sản phẩm còn giúp cấp ẩm nhẹ nhàng, ngăn ngừa tình trạng khô da, bong tróc da. Lemonnade  giúp cho khuôn mặt bạn luôn luôn được kiềm dầu và giữ 1 lớp nền không trôi cho cả ngày dài hoạt động

Lemonade Matte
Lemonade Matte

Phấn phủ quốc dân kiềm dầu 

Hộp bằng thủy tinh trong suốt có phấn. Có sẵn ở dạng bột, sản phẩm được điều chế với công thức lâu trôi để kiểm soát dầu thừa. Thêm vào đó, công thức thần thánh này giúp tăng cường khả năng giữ cho lớp nền của bạn luôn khô ráo và mịn màng.
Khi sử dụng, Essence Setting Powder để lại cảm giác cực kỳ mềm mại và có mùi thơm nhẹ. Chất phấn mịn và trong suốt giúp da đều màu trong thời gian dài, lớp trang điểm trở nên đẹp tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm có thể được sử dụng làm kem lót cho mắt và môi và làm chất thấm cho giấy thấm.