Đặt banner 324 x 100

Mẫu đèn led pha được dùng nhiều


Mẫu đèn led pha 100W Philips là dòng sản phẩm chiếu sáng nổi bật nhất năm 2019. có tính ứng dụng cao và chất lượng tuyệt vời, dòng sản phẩm này luôn là những mẫu đèn cho nhà xưởng , khu công nghiệp hiện giờ. Vậy bạn sở hữu biết điểm cuốn hút của mẫu đèn này là gì hay không?


Đặc điểm của sản phẩm

chất liệu chính cấu tạo nên vỏ đèn chính là kim loại nhôm bền bỉ, cao cấp. với sự tinh xảo và bài bản trong được thiết kế, vỏ nhôm giúp đèn hạn chế bản lĩnh bị hư hỏng hay cong vênh. đặc biệt quan trọng với phong cách thiết kế kính lúp, đèn không những khai thác triệt để được bản lĩnh chiếu sáng mà khối hệ thống chip và đèn led pha  cũng được bảo vệ cực kì tốt.





đèn led pha 100W Philips thiết kế theo phong cách phong cách miếng lá nhằm gia tăng khả năng đối lưu; duy trì nhiệt độ ở mức độ dòng sản phẩm. có bộ chip chất lượng tốt đc nhập khẩu; chất lượng ấn tượng mà mẫu đèn này đem lại là điều không thể bàn cãi.


ích lợi khi dùng dòng sản phẩm

với lớp vỏ làm từ nhôm cao cấp và ron chống nước; đèn hoàn toàn có thể chống lại các tác nhân xấu từ môi trường thiên nhiên như nước, bụi thay thậm chí là côn trùng. Đồng thời nó còn giúp đèn chuyển động ổn định trong khoảng thời gian dài mà không trở nên đứt mạch hay chập chờn.


Xem thêm : đèn đường led


Nhờ sự vượt trội về chất liệu cũng như cách chế tác; đèn hoàn toàn có thể được sử dụng ở đa dạng nơi khác nhau có hiệu suất cao và ổn định. So với những mẫu đèn khác, mẫu đèn led highbay cho nhà xưởng này giúp tiết kiệm điện năng hơn; nhiệt độ thấp hơn và năng suất vận động, tuổi thọ, khả năng chiếu sáng thì cao hơn.


Bên cạnh đó, mẫu đèn này còn nổi bật có điểm mạnh lành tính; an toàn, thân thiện có môi trường thiên nhiên và con người.





đèn led pha 150W Philips

lân cận đèn led pha 100W, đèn led pha 150W cũng là sản phẩm đc sử dụng cực kỳ thịnh hành. Mẫu đèn này đem đến cường độ ánh sáng lớn hơn; vừa cung ứng được nhu cầu ánh sáng vừa giúp cho bạn tiết kiệm được điện năng hiệu quả

 

Thông tin liên hệ


: 207bepquangvinh33
:
:
:
: