Đặt banner 324 x 100

Hiệu quả chiếu sáng đèn led pha tiết kiệm điện


đặc điểm của máy
đèn led pha 150W có phong cách thiết kế tương tự có những dòng đèn highbay ở các công năng khác như 100w, 200w của Philips . Vỏ đèn làm bằng chất liệu nhôm cao cấp kết hợp với kính lúp đem đến một vẻ sang trọng dễ chơi mà không hề kém phần tinh xảo.


các mẫu đèn led pha của Philips còn được nhìn nhận cao về chip led và bộ mạch điện tử. có sự khéo léo và bài bản trong các việc chế tạo; chúng đã tạo nên sự hoàn hảo trong thời gian hoạt động của những dòng sản phẩm này. không những thế, đèn led pha  còn được trang bị góp thêm phần đế tỏa nhiệt; giúp cân bằng nhiệt độ khi đèn được sử dụng trong một thời gian dài.





tác dụng khi dùng sản phẩm

đèn led pha 150W trông rất nổi bật với bản lĩnh chống nước, bụi bẩn và sự xâm nhập của các loại côn trùng không giống nhau. với chất liệu và cấu tạo đạt chuẩn; đèn luôn bảo đảm các bước lao động ổn định của những con chip và bộ mạch.


Ở đèn led nhà xưởng còn tồn tại 1 đặc điểm khác biệt khác là bản lĩnh tiết kiệm điện năng ấn tượng. với dòng thiết bị này, dù rằng chúng bán một độ sáng mạnh; có khả năng khuếch tán ánh sáng cao nhưng bản lĩnh tiêu thụ điện lại không còn lớn.


Xem thêm : đèn đường led


đèn led pha 200W Philips

có các nơi có diện tích làm lớn thì những mẫu đèn công năng bé không thể đáp ứng đc khả năng chiếu sáng. đó là Vì Sao đèn led pha 200W Thành lập để thỏa mãn nhu cầu bức thiết đó.


Đặc điểm của sản phẩm

có công năng cao, mẫu đèn led pha 200W phù hợp sử dụng tại các nơi sở hữu căn lớn và rộng; đặc biệt là tại những nhà xưởng, nhà kho, khu chế xuất. với bộ phận kính lúp và vỏ đèn làm từ nhôm hợp kim cao cấp; dòng sản phẩm luôn luôn đc bảo chứng về khả năng chịu đựng trước sự việc ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường thiên nhiên bên phía ngoài.


Đồng thời, có bộ tản nhiệt cao cấp; nhiệt độ đèn khi hoạt động luôn luôn được gia hạn ở mức độ ổn định. Nhờ vậy, các mối nối sẽ không bị đứt hay hư hại gì trong thời gian chuyển động.





lợi ích khi dùng sản phẩm


Tại những xưởng công nghiệp lớn, đèn led pha 200w được sử dụng không ít. với thiết kế khoa học; chúng có thể phân tán ánh sáng đều khắp không gian nhà xưởng. Nhờ vậy môi trường xung quanh lao động của các công nhân luôn luôn đc bảo đảm về độ sáng.


những mối nối cũng không biến thành đứt hay hư hại gì trong thời gian chuyển động kéo dãn bởi bộ tản nhiệt cao cấp được trang bị cho từng sản phẩm. Đèn cũng có khả năng chống nước tốt nhất, chặn đứng được bụi và sự xâm nhập của những loại côn trùng.


So với các mẫu đèn bình thường khác; đèn led pha của Philips sở hữu năng suất hoạt động, tác dụng chiếu sáng, tính an toàn và tuổi thọ đều cao hơn ít nhiều.

 

Thông tin liên hệ


: 207bepquangvinh33
:
:
:
: