Đặt banner 324 x 100

Bí quyết cho bữa cơm ngon cùng với bộ bát đĩa hoa mặt trời


Bộ bát đĩa hoa mặt trời Bát Tràng góp phần cho bữa ăn gia đình trở nên ngon miệng và đẹp mắt hơn. Bên cạnh đó, bộ bát đĩa hoa mặt trời lại tạo thêm những điểm nhấn nổi bật. Đây chính là bí quyết giúp cho những bà nội trợ được trổ tài nấu nướng, mang đến sự hãnh diện cho gia đình. Vậy bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu hơn về sự đặc biệt của bộ bát đĩa để các bà nội trợ thêm phần sáng tạo cho mỗi bữa ăn ngon trong gia đình. 
bát hoa mặt trời

1. Đặc trưng của bộ bát đĩa hoa mặt trời
Cũng giống như các loại bát đĩa Bát Tràng khác, bát đĩa hoa hướng dương được làm hoàn toàn bằng thủ công bởi bàn tay điệu nghệ của các nghệ nhân làng gốm. Đều làm từ chất đất cao cấp, trải qua quá trình chọn lọc kỹ càng. Được nung ở nhiệt độ hơn 1300 độ C loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, yếu tố gây hại đến sức khỏe con người.
bát đĩa hoa mặt trời

2. Những lý do nên chọn bát đĩa hoa mặt trời
  • Đem lại bữa cơm ngon đảm bảo sức khỏe
Quy trình để sản xuất ra những bộ bát đĩa gốm sứ Bát Tràng rất là kỳ công. Các sản phẩm đều được nung ở nhiệt độ trên 1300 độ C giúp loại bỏ các tạp chất độc hại, được khử chì. Luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 
  • Bữa cơm trọn vẹn, đậm đà tình thân
Dù họa tiết trên sản phẩm không quá cầu kỳ nhưng lại tạo nên một điểm nhấn rất đặc biệt. Cho mỗi món ăn trong bộ bát đĩa mặt trời thêm phần đẹp mắt. Trao nhau những món ăn ngon, ấm nóng tình thân, đậm đà và đầy màu sắc. Mỗi bữa cơm sẽ thêm phần trọn vẹn, các thành viên trong gia đình thêm gắn kết và luôn mong muốn trở về bên gia đình.
bát đĩa hoa mặt trời
  • Lan tỏa những bữa ăn ấm cúng và đậm chất Việt
Đặc biệt với thiết kế độc đáo, những họa tiết hoa văn đều rất đời thường và gần gũi. Rất thích hợp với văn hóa của con người khắp các miền Bắc Trung Nam. Thường được dùng làm mâm cơm thờ cúng trong các ngày lễ Tết, đám giỗ. 

bát đĩa bát tràng

3. Các bộ bát đĩa hoa mặt trời đem lại bữa cơm ấm cúng cho gia đình
  • Khay bát hoa mặt trời họa tiết hoa sen đen
  • Khay bát hoa mặt trời họa tiết hoa phù dung
  • Bát hoa mặt trời men ngọc hoa đào trắng
  • Bát hoa mặt trời chuồn chuồn trúc xanh
  • Bát hoa mặt trời men trắng kẻ viền vàng
4.Không Gian Gốm Bát Tràng – cơ sở cung cấp sản phẩm gốm sứ uy tín
Rất đơn giản để mang đến cho căn bếp nhà bạn trở nên mới mẻ và thu hút hơn. Không Gian Gốm Bát Tràng luôn đồng hành cùng bạn, cung cấp các mẫu sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất. Đảm bảo được tính an toàn, chịu được nhiệt tốt. Đây cũng chính là những món quà lý tưởng cho dịp tân gia hoặc mỗi dịp cuối năm. 

 

Thông tin liên hệ


: Huynh_Nhi
:
:
:
: