Đặt banner 324 x 100

Áo Choàng Đồng Phục Công Nhân Thực Phẩm


Áo Choàng Đồng Phục Công Nhân Thực Phẩm

 

Áo Choàng Đồng Phục Công Nhân Thực Phẩm

 

Áo choàng đồng phục cho công nhân trong ngành thực phẩm thường được thiết kế để đảm bảo an toàn, vệ sinh và nhận diện cho công nhân.

 

Khi mua áo choàng đồng phục cho công nhân thực phẩm, hãy đảm bảo mua đúng đơn vị may mặc như Phát Hà luôn đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh liên quan đến ngành thực phẩm. Là nhà cung cấp đồng phục thực phẩm uy tín, chất lượng và độ tin cậy cho sản phẩm.
 

 

Áo Choàng Đồng Phục Công Nhân Thực Phẩm

 

 

 

Đặc điểm của áo choàng đồng phục công nhân thực phẩm

 

Chất liệu: Áo choàng thường được làm từ chất liệu chịu nước và chịu mài mòn như vải không dệt, PVC hoặc vải chống thấm. Chất liệu này giúp ngăn chặn sự thấm nước và bảo vệ công nhân khỏi các chất lỏng, dầu mỡ hoặc chất bẩn khác.

 

Màu sắc: Áo choàng thực phẩm thường có màu sắc tương đối sáng như trắng, xanh hoặc màu nhạt khác. Màu sắc sáng giúp dễ dàng nhận biết vết bẩn, nhằm đảm bảo quá trình vệ sinh và kiểm soát chất lượng trong môi trường làm việc.

 

Thiết kế: Áo choàng thường có thiết kế rộng rãi để dễ dàng mặc và tháo ra. Nó có thể có các túi bổ sung để cất giữ công cụ hoặc vật dụng cần thiết. Đa số áo choàng có cài phía trước để dễ dàng điều chỉnh và tháo ra.

 

Đường chỉ: Áo choàng thực phẩm thường có đường chỉ chắc chắn và bền để đảm bảo độ bền và sự an toàn. Đường chỉ nên được may tỉ mỉ và chắc chắn để đối phó với sự sử dụng hàng ngày trong môi trường làm việc khắc nghiệt.

 

Kích thước: Áo choàng thực phẩm có sẵn trong nhiều kích thước để phù hợp với các công nhân có kích thước và dáng người khác nhau. Điều này đảm bảo sự thoải mái và khả năng di chuyển tự do trong quá trình làm việc.

 

Logo và nhận diện: Áo choàng thực phẩm có thể được in hoặc thêu logo của công ty hoặc tên công nhân để tạo sự nhận diện và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp.

 

 

 

Đặc điểm của áo choàng đồng phục công nhân thực phẩm

 

 

Cách chọn size áo chính xác khi may đồng phục công nhân thực phẩm

 

Đo kích thước: Sử dụng băng đo hoặc rè để đo kích thước của công nhân. Các kích thước quan trọng cần đo bao gồm ngực, vòng eo, vòng hông, chiều dài cánh tay và chiều dài cơ thể. Đảm bảo công nhân đứng thẳng và không căng quá khi đo để có kết quả chính xác.

 

So sánh với bảng size: Mỗi nhà sản xuất thường có bảng size riêng, do đó, hãy tham khảo bảng size của nhà cung cấp áo choàng hoặc đồng phục. So sánh kích thước đo được với bảng size để xác định size phù hợp nhất.

 

Lưu ý tính thoải mái và chuyển động: Khi chọn size áo, hãy lưu ý rằng áo cần phải thoải mái và cho phép công nhân di chuyển tự do trong quá trình làm việc. Đừng chọn size quá chật hoặc quá rộng, hãy tìm sự cân đối để đảm bảo sự thoải mái và sự linh hoạt trong hoạt động hàng ngày.

 

Tư vấn từ nhà cung cấp: Nếu bạn đặt hàng từ một nhà cung cấp đáng tin cậy, họ thường có kinh nghiệm và kiến thức để tư vấn cho bạn về việc chọn size áo phù hợp dựa trên thông tin về kích thước và sự thoải mái của công nhân.

 

Cách chọn size áo chính xác khi may đồng phục công nhân thực phẩm

 

 

Đặt may đồng phục công nhân thực phẩm ở đâu uy tín?

 

Phát Hà là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp sản phẩm đồng phục công nhân thực phẩm uy tín với nhiều mẫu mã đa dạng cam kết với khách hàng.

 

  • Luôn tư vấn tận tâm 24/24h. Giúp khách hàng tìm được chất liệu vải phù hợp với nhu cầu và ngân sách
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, có kiến thức chuyên môn cao
  • Đội ngũ công nhân may lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc
  • Chúng tôi là xưởng may trực tiếp, không qua trung gian
  • Giá thành cạnh tranh, mua càng nhiều giá càng rẻ
  • Giao hàng tận nơi miễn phí
  • Nhiều dịch vụ khuyến mãi, hậu mãi, bảo hành, đổi trả hấp dẫn

 

 Liên hệ với chúng tôi qua hotline ☏: 0916.708.438 (Ms.My) chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7

 

 

                           CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT HÀ

                                                            "Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp "

                                     Địa Chỉ: 69/2 Đường ĐHT18, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM

                                     Xưởng SX: D13/10 X4 Lê Thị Dung, KP4, Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, Tp.HCM

                                     Điện Thoại: 0916.708.438              

                                     Mã Số Thuế: 0316926044

                                     Website: quanaodongphucdep.com