Đặt banner 324 x 100

Xem video nâng ngực nội soi đường nách ở đâu?


Hỏi:

Bình thường xem cùng với em video nâng ngực nội soi đường nách có mấy phút thôi hà mà nhỏ bạn em nó đã rén rồi. Không biết tới lúc nó cùng em đi nâng ngực nội soi thật thì nó có dám không nữa. Nhỏ bạn em nó nhát dao kéo lắm lại còn hay sợ đau nữa chứ. Mà đi nâng ngực nội soi phải phẫu thuật thì em nghĩ là có đau rồi đó, chỉ là không biết có đau nhiều không thôi. Bệnh viện cho em hỏi luôn nâng ngực nội soi có đau nhiều không nha? Với sẵn mà bệnh viện có cách làm cho ngực nâng xong mau lành thì tư vấn cho tụi em luôn đi? Đợi bệnh viện tư vấn xong rồi em về nói chuyện lại với nhỏ bạn trấn an tinh thần nó để nó thoải mái đi nâng ngực nội soi với em luôn. Chứ giờ là nó vẫn còn sợ chưa dám đi nâng ngực nội soi đâu. Em thì lại không muốn ép nó làm cái nó sợ. Được thì bệnh viện tư vấn cho em luôn trong ngày hôm nay nha. Cảm ơn bệnh viện nhiều nè. (Ngọc Hằng - Tân Phú)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Ngọc Hằng,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị sau khi xem các video nâng ngực nội soi đường nách đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, thay vì một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị và bạn chị yên tâm là sẽ không có đau nhiều. Bởi trước khi thực hiện nâng ngực tại đây, hai chị sẽ được Bác sĩ tiến hành gây mê để rơi vào trạng thái vô thức, không cảm nhận được cơn đau hay sự khó chịu nào suốt quá trình phẫu thuật. Sau đó, khi ca phẫu thuật kết thúc, Bác sĩ sẽ tiếp tục kê đơn một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng hỗ trợ thêm cho hai chị. Nhờ vậy, hai chị sẽ cảm thấy thoải mái và không có cảm giác đau nhiều ở cả trong và sau khi nâng ngực nội soi tại Bệnh viện.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngoài ra, để thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn và giúp hiệu quả thẩm mỹ đạt tốt nhất, chị và bạn chị còn được các y Bác sĩ của Bệnh viện hướng dẫn cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thật chi tiết và kĩ càng. Hai chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, không để ngực va chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là cùng bạn chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi an toàn

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhaanthi
:
:
:
: