Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi an toàn tìm ở đâu ở SG?


Hỏi:

Nhỏ em em ở nhà muốn đi nâng ngực nội soi mà nhìn nó tìm chỗ nâng ngực qua loa quá. Kiểu này có khi xui xui lại vớ phải chỗ không uy tín rồi tiền mất tật mang cho coi. Em đã dặn tới dặn lui là phải tìm chỗ nâng ngực nội soi an toàn rồi đó mà nó vẫn cứ như vậy. Chắc nó nghĩ nâng ngực nội soi đơn giản lắm chỗ nào làm cũng được hay sao đó. Em không thể lơ là nó được nữa rồi, giờ em phải là người đi chọn chỗ cho nó đi nâng ngực nội soi luôn nè. Đúng là làm chị khó lắm, phải đâu chuyện đùa. Mà bệnh viện ơi, bên bệnh viện nâng ngực nội soi là do Bác sĩ nào thực hiện vậy? Em mà đi tìm chỗ thẩm mỹ làm đẹp là em chỉ quan tâm đến tay nghề Bác sĩ thôi đó. Chỗ nào có Bác sĩ giỏi là em sẽ chọn chỗ đó cho nhỏ em em luôn. Có gì bệnh viện giới thiệu sơ sơ về Bác sĩ bên bệnh viện nha. Nếu em thấy ổn thì sang tuần em cho nhỏ em qua bệnh viện nâng ngực luôn. (Hạnh Trang - Tp. Thủ Đức)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hạnh Trang,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đích thân thực hiện. Bác sĩ Hùng với chuyên môn giỏi, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại với việc sử dụng các túi độn ngực nhập khẩu, chất liệu cao cấp. Đảm bảo sẽ giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực nội soi an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi. Mang đến cho em của chị một vòng 1 căng đầy, săn chắc và quyến rũ một cách nhanh chóng. Chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Thực tế thời gian qua đã có không ít khách hàng tìm đến Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi và họ đều đã nhận được những kết quả thẩm mỹ như ý.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ tư vấn dịch vụ chu đáo và nhanh nhất cho chị. Hoặc là dẫn em chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám, tư vấn trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi đường nách

Tìm hiểu thêm thông tin về: chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhaanthi
:
:
:
: