Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi đường nách giữ bao nhiêu năm


Hỏi:

Mục tiêu làm đẹp năm nay của em là đi nâng ngực nội soi đường nách đó. Em thấy thời gian này cũng rảnh rảnh chắc là em sẽ tranh thủ hoàn thành mục tiêu luôn. Mà bệnh viện ơi, nâng ngực nội soi đường nách có mất nhiều thời gian không vậy? Với lại nâng ngực xong rồi em có cần ở lại bệnh viện theo dõi gì thêm không? Có gì bệnh viện báo lại để em còn sắp xếp chuyện nhà chuyện cửa nữa. À mà xém chút nữa quên, bệnh viện cho em hỏi thêm là ngực nâng xong khoảng bao lâu em mới đi làm lại được vậy bệnh viện? Em có xin phép trước với sếp nghỉ tầm 1 tuần rồi mà không biết có kịp không nữa. Định bụng hỏi lại bệnh viện cho chắc luôn để có gì còn gia hạn nghỉ phép thêm chứ. Tính ra muốn đi nâng ngực nội soi cũng phải chuẩn bị rồi sắp xếp nhiều thứ quá chứ. Mà thôi vì đẹp thì em sẽ cố gắng sắp xếp cho ổn thỏa mọi thứ hết nha. Giờ chỉ còn đợi bệnh viện tư vấn cho em nữa thôi là được rồi. (Nhã Vy - Quận 5)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Nhã Vy,

Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi đường nách về cho Bệnh viện. Do phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện vừa được ứng dụng công nghệ tiên tiến, vừa được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Cho nên, thời gian thực hiện phẫu thuật nhanh chóng, chỉ mất khoảng 60-90 phút, khác với ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Và sau khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi hoàn thành, để tiện cho Bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe hồi phục, chị sẽ ở lại Bệnh viện nghỉ ngơi khoảng 1-2 ngày. Chị yên tâm trong suốt khoảng thời gian này, Bệnh viện sẽ sắp xếp các nhân viên y tá, điều dưỡng và hộ lý hỗ trợ chăm sóc chu đáo cho chị.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngoài ra, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, khoảng 7-10 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ là vết thương sẽ lành, cắt chỉ được và lúc này chị có thể quay trở lại đi làm bình thường. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi cụ thể hơn nữa, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám, tư vấn và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi 3d

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhaanthi
:
:
:
: