Đặt banner 324 x 100

Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi mới bây giờ?


Hỏi:

Bệnh viện là nơi đầu tiên em hỏi chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi ngay khi có ý định đi nâng ngực luôn đó. Đủ thấy là em muốn qua bệnh viện nâng ngực nội soi tới cỡ nào rồi. Phải nói là em thích kiểu làm đẹp bên bệnh viện lâu lắm rồi, bệnh viện nâng ngực nhìn tự nhiên lắm nha. Chứ giờ em thấy có nhiều chỗ cũng nổi tiếng đó mà nâng ngực nhìn giả trân à. Nên nếu không có gì thay đổi thì chắc cuối tháng em sẽ qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn đó. Giờ bệnh viện chỉ cần báo giá nâng ngực nội soi trọn gói cho em là được. Sẵn hỏi rồi thì cho em hỏi thêm cái nữa nha, nâng ngực nội soi xong tầm bao lâu thì ngực em mới lành và nhìn đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Trong hôm nay hay ngày mai bệnh viện tranh thủ tư vấn cho em luôn nha. Em biết là bệnh viện mình đông khách nhưng mà bệnh viện cũng đừng để em đợi lâu quá đó. Em cần phải có thời gian để chuẩn bị tiền cho kịp cuối tháng nữa. (Diễm Quỳnh - Nhà Bè)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Diễm Quỳnh,

Trước hết, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên sau phẫu thuật nâng ngực nội soi của mỗi người là khác nhau. Phụ thuộc vào cơ địa cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu của từng người. Nhưng thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể tự tin sở hữu được vòng 1 đầy đặn, gợi cảm, săn chắc và đẹp tự nhiên như mong muốn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi thì Bệnh viện đang áp dụng mức giá 70 triệu đồng cho dịch vụ này. Nhưng đặc biệt nếu chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc 70 triệu đồng nâng ngực nội soi sẽ giảm xuống trọn gói dịch vụ chỉ còn 52 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức ưu đãi này của Bệnh viện rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn hẳn. Để không bỏ lỡ ưu đãi thì ngay lúc này chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Mong là sẽ gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi 3d

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhaanthi
:
:
:
: