Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành bình thường lại


Hỏi:

Bình thường rảnh rỗi không thấy ai rủ đi đâu đâu, đợi tới lúc mình tính đi nâng ngực nội soi là tụi bạn nó nhắn rủ đi chơi tới tấp luôn. Đã vậy còn rủ đi chơi hẳn ở nước ngoài luôn chứ, đúng là có đám bạn báo quá báo mà. Giờ làm mình vừa muốn đi chơi với tụi nó, lại vừa muốn đi nâng ngực nội soi nữa. Mà giờ đi nâng ngực thì lại sợ ngực không kịp lành để đi chơi đây. Bệnh viện ơi, cho em hỏi nâng ngực nội soi bao lâu thì lành vậy? Bệnh viện có cách nào nâng ngực xong chăm sóc cho ngực mau lành không, hướng dẫn em ngay với. Có là em không suy nghĩ nhiều mai mốt tới bệnh viện nâng ngực luôn cho nhanh nè. Chứ kéo dài là em sợ ngực không kịp lành để đi chơi thiệt đó. Hay là trong ngày hôm nay bệnh viện tư vấn sớm cho em luôn đi. Chứ giờ đầu óc em không nghĩ được gì ngoài chuyện nâng ngực này hết. Làm em không tập trung làm việc được luôn, sáng giờ bị sếp cằn nhằn mấy lần rồi đó. (Tú Hảo - Hóc Môn)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Tú Hảo,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành, về thắc mắc này thì theo các chuyên gia thẩm mỹ, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thuật nâng ngực nội soi mà thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, cắt chỉ được và sau khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu khuôn ngực đầy đặn, săn chắc, quyến rũ và đẹp tự nhiên như mong muốn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, ở Bệnh viện chị yên tâm là chị sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn tận tình và thật chi tiết cách chăm sóc kiêng cữ tại nhà. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, luôn giữ vết thương khô ráo và sạch sẽ, tránh để ngực va chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như giúp quá trình ngực hồi phục nhanh chóng hơn. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: có ai nâng ngực nội soi chưa

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhaanthi
:
:
:
: