Đặt banner 324 x 100

Mẫu các loại lắc tay năm 2023


Mẫu các loại lắc tay năm 2023

Các loại lắc tay được chia nhiều loại lắc tay khác nhau như lắc tay nữ, lắc tay nam, lắc tay mỗi loại lắc tay sẽ có từng ý nghĩa khác nhau, lắc tay nữ sẽ là quý phái yêu kiều, lắc tay cặp đại diện cho tình yêu bền vũng nắm tay bên lau lâu dài, lắc tay nam thì là cá tính và phong cách riêng cua mỗi người.

1. Mẫu lắc tay đẹp

 
 
vòng hoa mận đẹp vòng hoa mận đẹp[/caption]

Với cá chi tiết lập lại của mẫu không làm cho lắc tay bị thô và nhàm chán mà nó giúp cho lắc tay chở nên hài hòa hơn với các chi tiết mini không những thế chúng còn được đính những hạt đá lấp lành làm cho khi mang lắc lên tay chở nên sáng sủa nổi bật hơn.

2. Mẫu lắc tay nam

 
 
lắc tay mắc xích nam lắc tay mắc xích nam[/caption]

Thông thường nhắc đến lắc tay thì đa số mọi người sẽ nghĩ ngay đến nữ nhưng ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn lắc tay nam với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần cá tính. Hai chiếc lắc tay trên là không có mặt hình đính kèm chỉ đơn giản là một dây vòng nhau. Hình trên sẽ theo hướng mất xích đan xen kẽ nhau với các loại to nhỏ, hình dưới thì theo hướng vòng xoáy tạo nên hình ảnh mạnh mẽ.

3. Lắc tay đôi
Vòng mắc xích namVònVòng hình xoáy

Vòng hình xoáy 

Đôi cặp ý chỉ cặp đôi giữa hai người hoặc vật nào đó chúng thể hiện sự liên kết với nhau nên có các loại nhẵn cặp, lắc cặp, vòng cổ cặp và nhiều loại đồ cặp khác nhưng chúng đều có một ý nghĩa đó là dùng để chứng minh hai người là một cặp. sau đây là hai loại vòng đôi loại thứ nhất thì đơn giản hơn với thiết kế vòng xoáy, hai đầu kết nối với nhau bằng trái tim còn loại thứ hai với nhiều chi tiết hơn nó có thể kết nối hai vòng lại với nhau bằng cục nam châm trong nửa hình trái tim được mốc lên mỗi chiếc vòng.

Liên hệ: Website

Liên hệ: Facebook 

Thông tin liên hệ


: hagiang234856
:
:
:
: