Đặt banner 324 x 100

Áo Thun Cổ Tròn Basic – TTCT1567


Áo Thun Cổ Tròn Basic Cao Cấp – TTCT1567

Để chọn cho mình một chiếc áo thun cổ tròn không chỉ đẹp mắt mà còn thời thượng hợp thời trang hiện đại, bạn cần cân nhắc rất nhiều yếu tố bên cạnh đó.

Về chất liệu

Đầu tiên, bạn cần cân nhắc kĩ khi lựa chọn một chiếc áo thun cổ tròn đó là chất liệu của nó. Chất liệu là yếu tố hàng đầu bạn cần xem xét. Một chiếc áo có chất lượng tốt sẽ tạo cảm thoải mái cho người mặc, đồng thời nó sẽ không bị chảy và mất form khiến chiếc áo bị xấu đi. Chất liệu tốt còn giúp thấm hút mồ hôi tốt, bạn sẽ luôn thoải mái  khi mặc nó vào mùa hè

Về màu sắc

Tùy vào phong cách mà bạn muốn hướng tới, bạn sẽ chọn cho mình chiếc áo thun cổ tròn có màu sắc như thế nào. Nếu bạn là người đơn giản, bạn nên chọn cho mình những chiếc áo thun cổ tròn đơn sắc. Màu sắc đơn giản khiến bạn trở nên sang trọng và đơn giản, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, chiếc áo thun cổ tròn đơn sắc còn giúp bạn dễ dàng phối đồ. Bạn có thể phối áo thun cổ tròn màu sắc đơn giản với quần jean hoặc chân váy để tạo nhiều phong cách khác nhau  ví dụ như năng động hay nhẹ nhàng tùy theo sở thích của bạn.

Về form áo

Ngoài chất liệu và màu sắc, đương nhiên không thể thiếu yếu tố form áo làm nên thẩm mĩ chiếc áo. Form áo đẹp giúp bạn tôn dáng và ngược lại.

Bên cạnh đó những chiếc áo thun cổ tròn basic là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn nếu như bạn muốn một chiếc áo có khả năng phối với nhiều loại thời trang khác  nhau.

Đây là những yếu tố bạn cần xem xét để mua một chiếc áo thun cổ tròn vừa đáng tiền mà vừa mang tính thẩm mỹ và sự thoải mái khi sử dụng. Sợi Chỉ Vàng là nơi cung cấp cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo. Với đội ngũ nhân công may lành nghề và tính cẩn thận trong công việc, bạn yên tâm về chất lượng.

Link sản phẩm: https://muaaothun.vn/ao-thun-co-tron-basic-cao-cap-ttct1567

Đặt hàng liên hệ:

ĐIỆN THOẠI: (028) 6679 3535
HOTLINE/ ZALO: 096 579 3538
FACEBOOK: https://www.facebook.com/SoiChiVang.com
EMAIL: sale@SoiChiVang.com
#muaaothun #aothuncotron #aothuncotronbasic

Thông tin liên hệ


: tranhoa23
:
:
:
: