Đặt banner 324 x 100

Chiều cao đèn led pha tiết kiệm điện


lựa chọn nhiệt độ màu thích hợp cho Khu Vực chiếu sáng


Nhiệt độ màu thường được đo bằng Kelvins. Đặc tính màu của nguồn sáng như (ánh sáng trắng, trắng ấm, ấm, ánh sáng mặt trời, v.v.). Nhiệt độ màu ra quyết định cách mỗi cá nhân nhìn thấy đồ vật và cũng ảnh hưởng đến tâm trạng, năng suất con người vận động bên dưới ánh đèn. đèn led pha  cực tốt cho nhà kho là những đèn sở hữu nhiệt độ màu nằm trong khoảng từ 4000K đến 6000K. những đèn này tạo thành ánh sáng trắng mát có tông blue color giúp tăng năng suất và giảm mỏi mắt.





lựa chọn phân bố ánh sáng đèn led highbay cho nhà xưởng nhà kho rất tốt


tiêu chuẩn chiếu sáng cấp 2 khối hệ thống chiếu sáng đc phân bố theo kiểu đồng hóa và toàn cục. có phong cách phân bố đồng nhất thì cần sự những loại đèn có công năng lớn; không gian diện tích chiếu sáng rộng. Còn với phong cách phân bố toàn cục thì chỉ việc những loại đèn sở hữu công suất thấp cần thiết là ánh phải có tính tập kết khu vực lao động chính và độ rọi của đèn phải lớn.


tiêu chuẩn bố trí cấp 2 thường đc áp lực cho những khu vực nhà xưởng có khá nhiều những chi tiết nhỏ; nơi thực hiện các quá trình chế tạo yên cầu độ đúng đắn cao. chi tiết các khu vực như xưởng may; xưởng check các linh kiện điện tử; xưởng thêu, xưởng sản các sản phẩm có cụ thể cầu kì.


Xem thêm : đèn đường led


tiêu chuẩn sắp xếp đèn led cho nhà kho cấp 1 được áp dụng ở các Khu Vực sản xuất với các thiết bị; công cụ sản xuất làm việc có kích thước lớn bao gồm: các xưởng chế biến gỗ; nơi gia công những vật liệu cơ khí, những nhà kho; nơi chế biến sản phẩm thủy sản,.. những nơi này thiết bị chiếu sáng cần phải có độ sáng phân bố 1 cách đồng đều.





chọn lựa theo chiều cao nhà kho


khoảng cách từ mặt đất đến chỗ đứng đèn phụ vào công năng của từng loại đèn cho nhà kho. cụ thể như sau:


công suất từ 30 – 80w: Chiều cao dao động từ 3 – 6m.

công suất từ 120 – 150w: Chiều cao dao động từ 6 – 8m.

công suất từ 150 – 200w: Chiều cao dao động từ 8 – 10m.

Đèn công suất 200 – 300w: Chiều cao là 10m hoặc hơn.


công ty bán dòng đèn led dành riêng cho nhà kho, nhà xưởng – Đèn led highbay cho nhà xưởng, nhà kho


Quý khách đang do dự chưa kiếm được công ty cung cấp đèn highbay cho nhà kho, nhà xưởng, khu công nghiệp. Philips xin hân hạnh là một C.ty chuyên bán cũng là nhà phân phối đèn led nhà xưởng, đèn led highbay cho nhà xưởng, nhà kho, khu chế xuất hay nhà xưởng ở trên cả nước.


Dòng đèn Philips luôn tự hào khi reviews với khách hàng bao gồm các mẫu đèn led highbay sau


liên hệ có chung tôi để đươc tư vấn, Báo Giá và nhận chiết khấu tốt nhất.


Chuyên kinh doanh phân phối đèn pha led, đèn đường led, đèn led nhà xưởng lớn nhất VN

 

Thông tin liên hệ


: 207bepquangvinh33
:
:
:
: