Đặt banner 324 x 100

Tủ đồ nam cần có những gì?


Một người nam có gu ăn mặt thì cần những món đồ phù hợp với với phong cách và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, bài viết này sẽ sơ lược về những món đồ nam giới thường sẽ có trong tủ đồ của mình nhé!

1. Quần Jean

Đầu tiên, một người nam giới có gu về ăn mặc sẽ không thể không có một nền móng cơ bản đó là một chiếc quần Jeans. Về phối màu thì chúng ta sẽ có rất nhiều lựa chọn, nhưng lựa chọn an toàn vẫn sẽ là một chiếc jeans đen hoặc một chiếc jeans indigo. Về kiểu dáng thì chúng ta nên chọn một chiếc Jean slim fit hoặc là một chiếc Jeans tapered, đối với các bạn đi theo phong cách hơi thoải mái thì lựa chọn hàng đầu sẽ là mợt chiếc straight Jeans. Các bạn sẽ không thể phủ nhận rằng một chiếc quần Jeans chất lượng trong tủ đồ của chúng ta sẽ là một nền móng cực kì cững chắc.

2. Áo Tee

Đối với items thứ hai thì không thể thiếu được đó là những chiếc áo Tee. Đối với các bạn nam giới, 2 màu áo Tee mà chúng ta bắt buộc phải có đó là kiểu áo màu đen và màu trắng. Đây cũng sẽ là một cái nền móng chắc chắn không kém đối với những chiếc quần jeans. Đối với những chiếc quần jeans, chúng ta có thể phối với rất nhiều loại outfit, và điều đó vẫn đúng đối với những chiếc áo tee. Chúng ta sẽ có vô vàn những cách phối đồ với chiếc áo Tee, điều đó còn phụ thuộc vào gu và sức sáng tạo của bạn đối với những items mà bạn đang có. Một điều quan trọng không kém đó là áo Tee là loại base layer (mặc phía bên trong), các bạn sẽ mặc nó rất nhiều vậy nên đừng ngần ngại khi bỏ ra một số tiền kha khá để mua những chiếc áo Tee vô cũng chất lượng này nhé.

3. White Sneakers

Đến với items thứ 3 trong tủ đồ của các bạn, sẽ là một sự hối tiếc khi các bạn không có cho mình một đôi White Sneakers. Sẽ có lúc bạn không biết phối với cái gì nữa thì White Sneaker sẽ là một sự lựa chọn an toàn nhất. Bạn sẽ không thể đếm xuể được hết được hết các bộ outfit mà White Sneakers phối cùng. Các bạn hoàn toàn có thể phối nó với các bộ outfit đi biển hay là cùng với một bộ suit. Có thể các bạn đã sở hữu một đôi White Sneacker thời gian dài sẽ gây ra cảm giác nhàm chán đơn điệu nhưng các bạn không thể phủ nhận độ linh hoạt mà một đôi White Sneackers mang lại. Vậy nên lời khuyên đưa ra cho các bạn là đừng hạn hẹp đối với một đôi White Sneackers, hãy bỏ ra một số tiền mà các bạn cảm thầy vừa đủ nhất.

4. Smart Trousers

Với items tiếp theo, chúng ta sẽ đến với một món đồ thiên về sự lịch thiệp. Đối với những chiếc quần Smart Trousers, lời khuyên dành cho các bạn là hãy đi may vì thợ may sẽ biết được dáng người của chúng ta và chúng ta sẽ có được một chiếc Trousers fit với dáng người.

5. Dress Shirt

Đi kèm với một chiếc quần Trousers thì không thể thiếu được một chiếc Dress Shirt. Đây cũng sẽ là một món đồ thiết yếu trong tủ đồ của chúng ta. Các bạn cũng sẽ có lúc đi đến những nơi sang trọng hoặc là làm việc, với một chiếc Dress Shirt thì đó là một sự lựa chọn tối ưu. Một đặc điểm của những chiếc Dress Shirt đó là chiều dài của áo rất dài, mục đích của việc này là bắt buộc chúng ta phải sơ vin, nếu không muốn trở thành thảm họa thời trang thì các bạn hãy nhớ sơ vin khi đi kèm với Dress Shirt nhé!

Với những items vừa nêu ở trên, các bạn đã có thể tự phối cho bản thân mình một phong cách ăn mặc riêng phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại, phù hợp với mọi trường hợp các bạn gặp phải. Nếu còn băn khoăn rằng các món items đó ở đâu thì hãy ghé ngay https://thoitrangnam.top/ để mua ngay cho bản thân những món đồ phù hợp với bản thân nhé!

Thông tin liên hệ


: tqhuy0204
:
:
:
: