Đặt banner 324 x 100

Máy hút mùi Buchen có tốt không?


   Máy hút mùi Buchen được làm bằng các linh kiện đạt chuẩn, với khả năng hút mùi hiệu quả. Chế độ hút xả tuần hoàn bằng bộ than hoạt tính, phù hợp với mọi không gian bếp.


  Cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy hút mùi Buchen có tốt không qua bài viết dưới đây nhé.


Thiết kế sang trọng
  Máy hút mùi Buchen được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, gắn tường, âm tủ, độc lập,.. với chất liệu inox kết hợp mặt kính hiện đại. Mang lại vẻ đẹp cho không gian bếp, phù hợp với mọi không gian bếp như biệt thự, chung cư,...
 



Công suất hút khỏe, cho lực hút tối đa
  Máy hút mùi Buchen có công suất hút 730-1200m3/h, gồm 3-9 tốc độ hút khác nhau. Giúp hút sạch mùi và khói thức ăn, tích hợp 2 cơ chế hút và đẩy bằng đường ống thoát.


  Hút xả tuần hoàn bằng than hoạt tính, trả lại không khí trong lành cho căn bếp gia đình bạn.


Bảng điều khiển cảm ứng và phím cơ
  Máy hút mùi Buchend sử dụng 2 hệ thống bảng điều khiển đó là phím cơ và cảm ứng. Giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng kể cả với người cao tuổi.
 



  Máy còn có đèn Led báo hiệu các chức năng giúp người dùng có thể nhận biết được máy đang ở chức năng nào, rất hữu ích.


Trang bị đèn chiếu sáng
  Máy hút Buhen được trang bị hệ thống đèn led 2 bóng, 3 bóng và dải đèn led 60cm tùy theo từng model sản phẩm. Giúp cung cấp ánh sáng cho người dùng trong lúc nấu ăn.


Chất lượng tốt
  Máy hút mùi Buchen được làm bằng chất liệu inox cao cấp, linh kiện đạt chuẩn quốc tế. Sử dụng công nghệ thông minh và động cơ tiên tiến nhất, giúp máy hút mùi được vận hành trơn tru và hiệu quả.
 



  Với những lý do trên thì chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi máy hút mùi buchen có tốt không rồi đúng không nào. Hãy đến với Buchen để trải nghiệm những sản phẩm máy hút mùi tốt nhất tại đây https://buchen.vn/hut-mui/
 

Thông tin liên hệ


: ThietbibepcaocapBuchen
:
:
:
: