Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách - BVNMH 3


Hỏi: Hôm bữa lúc đi công chuyện xong về chạy ngang bệnh viện là em tính ghé vào tư vấn nâng ngực nội soi luôn rồi. Mà thấy bệnh viện đông khách quá thì lại lười đợi chờ nên chạy về luôn. Định bụng là bữa sau sẽ ghé lại mà lu bu công việc rồi chuyện con cái quá em chưa có thời gian rảnh nữa. Thôi thì lên mạng hỏi bệnh viện trước rồi đợi em sắp xếp xong công việc sẽ tới bệnh viện nâng ngực nội soi luôn cho nhanh. Giờ chuyện quan trọng là bệnh viện báo giá nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách trọn gói cho em với. Phải biết giá tiền nâng ngực sớm để em còn xoay xở tiền bạc cho kịp nữa. Tiền dự phòng ở nhà toàn là để dành cho con cái thôi, giờ em mà đi làm đẹp là phải chuẩn bị tiền khác chứ không lấy tiền dành dụm được đâu. Với cho em hỏi nâng ngực nội soi xong thì mất khoảng bao lâu ngực em mới lành vậy bệnh viện? Em còn phải đi làm lại rồi còn chăm sóc con cái ở nhà nữa nè. (Hạnh Thúy - Hóc Môn)

>>> GIẢI ĐÁP: Có nên nâng ngực nội soi

[​IMG]

Đáp: Chào chị Hạnh Thúy,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, thời gian ngực hồi phục sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi ở mỗi người là khác nhau. Do phụ thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu của từng người. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, cắt chỉ được và chị có thể quay trở lại với công việc bình thường. Còn về chi phí thực hiện nâng ngực nội soi thì hiện tại dịch vụ này ở Bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Nhưng đặc biệt nếu chị thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc 70 triệu đồng nâng ngực nội soi sẽ giảm xuống chỉ còn trọn gói 52 triệu đồng. Với mức ưu đãi này, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

[​IMG]

Tuy nhiên, do số lượng suất ưu đãi Bệnh viện dành cho chương trình lần này là có hạn. Cho nên, nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi thì tốt nhất ngay bây giờ chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất nhé!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy33
:
:
:
: