Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền? BVNMH 3


Hỏi: Hi Bệnh viện, bên bệnh viện phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền vậy? Em hỏi cái này không phải cho bản thân em đâu, mà là em hỏi cho bà chị dâu của em đó. Bả muốn đi nâng ngực nội soi mà vướng víu con cái quá không có thời gian tìm hiểu nên có nhờ em hỏi dùm bả. Em cũng đang rảnh nên sẵn giúp bả cũng xem như là giúp em luôn. Biết đâu được sau này em cũng muốn đi nâng ngực nội soi thì có thông tin sẵn hết rồi khỏi mất công hỏi lại nữa. Bệnh viện nhớ báo giá nâng ngực nội soi trọn gói cho chị em với nha. Xong chuyện tiền bạc thì giờ em hỏi tới chuyện chăm sóc sau nâng ngực nè. Chị dâu em bả cũng hơi lo khoản chăm sóc này nha. Tại ở nhà có hai vợ chồng với đứa con nhỏ thôi, mà chồng bả tức là ông anh của em thì hậu đậu lắm. Không biết bả đi nâng ngực về anh em có giúp chăm sóc gì được không hay là bả phải tự chăm sóc mình nữa đây. (Kiều Trang - Củ Chi)

>>> THAM KHẢO: Chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Đáp: Chào chị Kiều Trang,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền, thì chị yên tâm là các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và nâng ngực nội soi nói riêng ở Bệnh viện đều đang có mức giá phù hợp và phải chăng. Cụ thể, dịch vụ nâng ngực nội soi đang có mức giá là 70 triệu đồng. Tuy nhiên, không dừng lại ở đây, nếu chị dâu của chị thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi trọn gói từ 70 triệu đồng sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng. Mức ưu đãi này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, có thể giúp chị dâu chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn. Để không bỏ lỡ ưu đãi thì ngay bây giờ chị của chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.

>>> TÌM HIỂU: Giá cả nâng ngực nội soi

[​IMG]

Ngoài ra, để giúp chị của chị có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như thúc đẩy quá trình ngực hồi phục nhanh chóng hơn, các y Bác sĩ ở Bệnh viện còn tận tình hướng dẫn chị ấy cách chăm sóc kiêng cữ thật chi tiết và kĩ càng. Chị ấy nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, không để ngực va chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…

Một lần nữa cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy44
:
:
:
: