Đặt banner 324 x 100

Công ty sản xuất đèn led pha chất lượng


thân thiện với môi trường xung quanh khi giảm phát carbon
Nhắc đến việc bảo vệ môi trường thiên nhiên thì phải nhắc đến khả năng giảm phát thải carbon. bình thường các dòng đèn nhà xưởng không được phần mềm công nghệ cao luôn phát ra một lượng khí thải carbon vô cùng lớn gây ảnh hưởng lâu dài hơn đến môi trường xung quanh. Việc hạn chế mức tiêu thụ năng lượng không ít trên đèn led pha  hoàn toàn có thể đóng góp phần hạn chế kha khá thực trạng thải carbon ở những xí nghiệp sản xuất, nhà xưởng, cơ sở sản xuất…





Tuổi thọ cao

không chỉ có tiết kiệm điện năng mà đèn LED nhà xưởng Highbay còn tồn tại tuổi thọ rất lâu bền hơn với thời gian chiếu sáng giao động 60.000 giờ trong điều kiện vận động đầy đủ công suất. để sở hữu được điều này là do đèn được áp dụng kỹ thuật dẫn nhiệt và đàm đạo nhiệt đối lưu hiện đại với cấu tạo đa dạng lớp miếng lá tách biệt. Đi cùng theo với chính là bản lĩnh chống nước và chống côn trùng xâm nhập tối ưu; nên đèn có thể chuyển động bền bỉ trong khoảng time dài.


Xem thêm : đèn đường led


Tuổi thọ vận động lâu bền cũng biến thành hạn chế rất nhiều những giá cả bảo trì; thay thế và thay thế sửa chữa cho cơ sở kinh doanh.


nâng cao năng suất nơi làm việc


tiện ích tiếp theo mà đèn led pha đem đến chính là bản lĩnh chiếu sáng rất tốt có độ hoàn màu cao, góc chiếu sáng rộng; thuận tiện biến hóa nhiệt độ màu và quang thông cũng luôn luôn đạt mức cao. điều đó chất nhận được đèn chuyển động đúng công suất; chiếu sáng mạnh, rộng lớn; nguồn ánh sáng tự nhiên không nhấp nháy gây khó chịu cho mắt cũng như căn làm việc; từ đó góp phần cải thiện năng suất lao động của công nhân; kỹ sư… lên ít nhiều.





đảm bảo an toàn tối đa


không phải như những dòng sản phẩm đèn thông thường khác sẽ rất nóng sau đó 1 khoảng thời gian hoạt động ngắn; thì đèn LED nhà xưởng Highbay lại tỏa nhiệt quá thấp. điều đó là vô cùng cần thiết và cần thiết có những cơ sở chế tạo, xí nghiệp… cũng chính vì các Khu Vực này luôn luôn sở hữu những cụ thể hay nguyên vật liệu rất giản đơn bắt lửa. Khi đèn vận động quá nóng có thể ảnh hưởng đến hệ thống mạch bên trong; gây nổ hoặc gây cháy bất thần, từ đó xảy ra các tai nạn; thất thoát không đáng sở hữu.


Đơn vị uy tín và đáng tin cậy trong chế tạo và cung cấp đèn led pha

là một đơn vị tin cậy trong những công việc sản xuất những dòng đèn LED nói chung cũng như đèn led pha nói riêng; Daxinco với tương đối nhiều năn kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ mang đến người tiêu dùng những dòng sản phẩm chất lượng; phù hợp chuẩn mức ISSQ và đạt tiêu chuẩn Hợp quy QUATEST 3. các nhà xưởng, xí nghiệp sản xuất, nhà kho… hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm của Cửa Hàng chúng tôi.


Đèn led không phát ra nhiệt ( phát nhiệt không đáng kể) giúp cho người vận động dưới ánh đèn cảm nhận thấy dễ chịu hơn.


chọn lựa đúng nhu yếu chiếu sáng

bạn có thể biết tường nhà, trần nhà tác động rất cao đến nguồn ánh sáng. Càng màu sở hữu độ phản chiếu cao ( màu sáng, trắng) giúp giảm đi 1 lượng lumens cần có trong khu vực chiếu sáng. chính vì như vậy khi mình càng hoàn toàn có thể mua đc đèn led cho nhà xưởng sở hữu độ công xuất càng thấp nhưng Lumens càng tốt. Thì chúng ta càng giảm được lượng điện tiêu thụ nhưng vẫn đáp ứng được nhu yếu chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho.

 

Thông tin liên hệ


: 207bepquangvinh33
:
:
:
: