Đặt banner 324 x 100

Xu hướng thẩm mỹ nâng ngực nội soi đường nách


Hỏi:

Thấy mấy đứa bạn của mình nói nâng ngực nội soi đường nách đang là xu hướng thẩm mỹ của năm nay nè. Tụi nó cũng đang tính đi nâng ngực nội soi luôn, rủ mình đi chung cho cả đám cùng đẹp. Mình cũng muốn đi với nó tụi nó, đi làm đẹp mà có bạn có bè thì vui hơn. Nhưng mà em chưa tìm hiểu nhiều về cách nâng ngực nội soi này nên còn hơi phân vân. Không biết nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của em không bệnh viện? Rồi ngực nâng xong bao giờ mới lành để em đi làm lại được vậy? Bạn em tụi nó đa số toàn ở nhà có chồng nuôi không à nên chuyện này tụi nó không lo nhiều đâu. Nhưng mà em còn phải đi làm nữa, nếu đi làm ngực mà phải nghỉ nhiều quá em sợ sếp em không duyệt cho đâu. Giờ em mà muốn đi nâng ngực thoải mái là phải lo sắp xếp công việc rồi xin sếp sớm mới được. Chứ không là lúc nghỉ ở nhà cũng vẫn bị sếp réo gọi đó lên công ty đó. (Tiên Nguyễn - Gò Vấp)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Tiên Nguyễn,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi đường nách về cho Bệnh viện. Thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị yên tâm là mình sẽ nhận được kết quả thẩm mỹ an toàn và tốt đẹp như ý. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ được thực hiện trong phòng vô trùng đạt chuẩn Bộ Y tế với máy móc thiết bị tiên tiến, và được sử dụng các loại túi độn ngực chất liệu cao cấp, nhập khẩu nước ngoài. Hơn thế nữa, ca phẫu thuật còn do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm thực hiện. Do đó, đảm bảo ca phẫu thuật sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, thuận lợi suôn sẻ và đạt hiệu quả cao mà không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Thông thường, sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, khoảng 7-10 ngày tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc kiêng cữ là vết thương sẽ lành, cắt chỉ được và lúc này chị có thể đi làm bình thường. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp ngay nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi 3d

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtrancatthy
:
:
:
: