Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm du lịch Sapa: Cần chuẩn bị những gì?


      Bạn chuẩn bị đi du lịch Sapa, bạn đã có lịch trình đi Sapa nhưng lại đang “mắc kẹt” ở những dòng suy nghĩ khi không biết phải chuẩn bị những gì. Bạn sợ mang nhiều thì thừa nhưng mang ít thì lại thiếu. Sinhtour xin đưa ra những gợi ý giúp bạn có được sự chuẩn bị gọn nhẹ, đầy đủ nhất cho chuyến đi Sapa của bạn.
Tham khảo Tour Sapa trọn gói chi tiết https://sinhtour.vn/du-lich-sapa/
Đi sapa chuẩn bị những gì?
 
Tiền mặt
 
      Bất cứ chuyến đi nào bạn cũng nên chuẩn bị tiền mặt trong người để chủ động hơn trong suốt chuyến đi. Tùy vào nhu cầu, điều kiện kinh tế mà mỗi người sẽ có một con số cụ thể và mang theo bao nhiêu tiền cho hợp lý. Thông thường chi phí cho một chuyến du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm là 3 triệu (gồm tiền ăn uống, lưu trú, thuê xe máy, vé tham quan…).
 
Thẻ ATM
 
      Nếu bạn nghĩ Sapa thuộc vùng Tây Bắc – vùng núi mà quên mang thẻ ATM thì đó là sai lầm lớn đấy nhé. Dù không có quá nhiều cây ATM tại thị trấn Sapa nhưng các nhà nghỉ, homestay hoặc khách sạn ở nơi này có dịch vụ thanh toàn bằng thẻ thay vì tiền mặt.
Quần áo
 
      Quần áo có lẽ là vấn đề khiến nhiều du khách đau đầu nhất trước mỗi chuyến du lịch, nhất là với phái nữ khi nhu cầu chụp ảnh sống ảo kéo theo số lượng quần áo phải mang theo. Đừng lo lắng bởi kinh nghiệm du lịch Sapa cần chuẩn bị những gì sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên. Theo kinh nghiệm thì nếu bạn đi Sapa vào tháng 3 đến tháng 11 thì bạn chỉ cần mang những trang phục mát mẻ vì tiết trời không quá lạnh. Tuy nhiên về đêm thì bạn vẫn nên mặc áo khoác mỏng vì nhiệt độ có thể hạ xuống khá sâu.
 
      Còn nếu bạn lên kế hoạch đi Sapa vào mùa đông (tháng 12 cho tới tháng 2 năm sau) thì bạn hãy mang nhiều quần áo ấm cùng với tất tay, tất chân, khăn quàng cổ, giày để chống chọi lại với cái lạnh tê tái ở Sapa.
Giày dép
 
      Đặc thù địa hình Sapa chính là đồi núi nên bạn hãy chuẩn bị những đôi dày thể thao, đế bám chắc và tiện lợi. Hoặc bạn cũng có thể đi dép quai hậu. Sinhtour không khuyến khích bạn mang giày cao gót vì đi giày cao gót tại Sapa sẽ làm bạn hối hận đấy.
Đồ nghề sửa xe
 
      Nếu bạn có ý định dùng xe máy cá nhân để chinh phục Sapa thì bạn phải kiểm tra thật kỹ phương tiện và mang đi bảo dưỡng trước chuyến đi. Việc này nhằm đảm bảo an toàn cho người lái cũng như người ngồi sau. Ngoài ra bạn cũng cần chuẩn bị săm, lốp dự phòng và một số dụng cụ sửa xe. Bạn cùng đừng quên đổ xăng đầy bình nhé vì có những đoạn không có cây xăng đâu.
 
Đồ sinh hoạt cá nhân
 
      Bạn đừng bỏ quên khăn mặt, kém đánh răng, bàn chải đánh răng và với các cô nàng thì chắc chắn không thể quên được đồ dùng skincare bởi đây gần như là vật “bất ly thân” với phái nữ. Bên cạnh đó bạn hãy chuẩn bị mũ, nón, găng tay, khăn len, áo khoác, áo len, ác mưa để chống nắng, chống rét và chống trời mưa.
 
Bản đồ Sapa
 
      Ngày nay bất cứ ai sử dụng điện thoại thông minh đều có thể truy cập ứng dụng bản đồ. Tuy nhiên trong một ngày không được thuận lợi cho lắm khi bạn có thể bị lạc, điện thoại hết pin thì một tấm bản đồ Sapa lúc này sẽ phát huy sự lợi hại. Các hiệu sách đều bán bản đồ nên bạn chỉ việc ra đó và mua là được.
 
Điện thoại, máy
 
      Chắc chắn điện thoại là món đồ không thể thiếu ở thời đại này nay bởi chúng gần như là vật bất ly thân với bất cứ khách du lịch nào. Sapa có nhiều góc chụp ảnh và mang lại những tấ ảnh check in tuyệt vời. Ngoài ra bạn nhớ mang theo sạc dự phòng, gậy tự sướng để phục vụ “công tác” sống ảo một cách trọn vẹn nhất.
      Liệu bạn đã tìm ra được danh sách những vật dụng cần mang khi đi du lịch Sapa hay chưa? Hy vọng với bài review trên bạn sẽ có chuyến du lịch Sapa trọn vẹn, nhiều niềm vui.
 
 
Add: 14 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 02439.99.89.79
Hotlines: 0914 79 1979 ( Zalo) – 0867.664.446
Email: info@sinhtour.vn
Website: https://sinhtour.vn/
 

Thông tin liên hệ


: sinhtourvn
:
:
:
: