Đặt banner 324 x 100

Mix hỗn hợp các loại hạt dinh dưỡng tốt cho bà bầu nên bổ sung


Trong suốt quá trình mang thai, mẹ bầu cần bổ sung dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và thai nhi. Mix các hạt dinh dưỡng là một trong những sự lựa chọn tốt cho bà bầu. Vì vậy, hỗn hợp các loại hạt dinh dưỡng được các mẹ bầu tìm kiếm mua dùng. Hãy chọn mua hạt dinh dưỡng ở địa chỉ uy tín.

1. Các loại hạt dinh dưỡng tốt cho bà bầu

Các loại hạt dinh dưỡng được các chuyên gia nghiên cứu đem lại nhiều lợi ích sức khỏe. Đặc biệt đối với bà bầu. Sau đây, BOBONA điểm danh một số loại hạt dinh dưỡng cực kỳ tốt cho bà bầu:

Hạt nhân

Hạnh nhân rất giàu khoáng chất (đồng, mangan, phốt pho) và là một nguồn cung cấp vitamin E dồi dào. Hạnh nhân không chỉ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, mà còn có khả năng điều chỉnh lượng đường trong máu và huyết áp - những yếu tố rất quan trọng để giảm nguy cơ tiền sản giật ở phụ nữ mang thai.

Hạt đậu phộng

Đậu phộng là một nguồn cung cấp protein và folate (Axit folic hay vitamin B9) tuyệt vời, hỗ trợ tốt cho sự phát triển trí não và cột sống của thai nhi. Món ăn vặt đơn giản này cũng chứa nhiều khoáng chất có giá trị khác, chẳng hạn như biotin, đồng và mangan.

Hạt macca

Loại hạt dinh dưỡng đến từ vùng nhiệt đới này còn đi kèm theo vô số lợi ích cho sức khỏe. Ngoài mang đến rất nhiều vitamin và khoáng chất, hạt mắc ca còn chứa chất xơ, giúp cân bằng hệ tiêu hóa. Macadamia cũng có tác dụng giúp kiểm soát lượng đường trong máu và giảm viêm.

Hạt óc chó

Bên ngoài quả óc chó có hình dạng gần giống với bộ não, bên trong lại rất giàu omega-3 - một chất dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe trí não. Quả óc chó cũng chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất có lợi, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Hạt điều

Loại hạt này hoàn toàn không chứa cholesterol, rất an toàn cho tim mạch. Ngoài ra, hạt điều còn giàu magie và canxi, góp phần xây dựng cơ bắp và xương chắc khỏe cho thai nhi. Các chất dinh dưỡng trong hạt điều cũng giúp thai phụ dễ hấp thu sắt hơn. Mỗi ngày, mẹ mang bầu nên tiêu thụ khoảng 1/4 cốc hạt điều.

Các loại hạt dinh dưỡng khác

  • Hạt chia

Giàu các axit béo Omega-3 cần thiết cho sự phát triển não bộ của em bé. Mỗi 100g hạt chia có chứa tới 19.3g Omega-3, cao gấp 8 lần so với trong cá hồi và cao hơn rất nhiều lần so với các thực phẩm khác. Hạt chia cho bà bầu còn chứa hàm lượng axit folic cao gấp 2 lần rau diếp. Giúp bổ sung hồng cầu và phòng ngừa khuyết tật về ống thần kinh ở thai nhi.

  • Hạt sen

Loại hạt này rất giàu protein, canxi, và phốt pho... tốt cho thận, lá lách, sức khỏe tinh thần và tâm trạng của mẹ mang bầu. Hạt sen cũng có tác dụng tích cực đến sự phát triển hệ thần kinh và não bộ thai nhi. Có thể chế biến hạt sen thành các món bổ dưỡng như gà hầm hạt sen, chè ... để ăn mỗi tuần hay mỗi tháng, không nên lạm dụng quá nhiều loại hạt này.

  • Hạt bí

Không chỉ ngon miệng, hạt bí còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết như sắt, kali, chất béo, vitamin, calorie... Hơn nữa, ăn hạt bí hàng ngày cũng sẽ giảm nguy cơ trầm cảm trong và sau thai kỳ, giúp mẹ mang bầu thư giãn và tỉnh táo.

  • Hạt đác

Chất alaktomannan chứa trong hạt đác là một dạng của Carbohydrate, có tác dụng hạn chế đau xương khớp vào những tháng cuối thai kỳ. Lượng nước và chất xơ lớn cũng giúp thai phụ tiêu hóa tốt hơn, tránh được táo bón, khó tiêu,... Đối với thai nhi, hạt đác giúp bổ sung dưỡng chất kháng khuẩn và hỗ trợ phát triển não bộ toàn diện. Tuy nhiên mẹ bầu không nên ăn quá nhiều, cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để dùng phù hợp với thể trạng.

  • Hạt dẻ cười

Hạt dẻ cười có thể được biến tấu thành rất nhiều món ăn đa dạng, từ snack hỗn hợp hạt và trái cây khô (Trail mix), đến các loại bánh và nhiều hơn nữa. Chúng rất giàu chất chống oxy hóa (ví dụ như vitamin E) và khoáng chất (bao gồm kẽm, sắt và selen). Giống như các loại hạt khác, hồ trăn cũng chứa rất nhiều chất xơ, vì vậy rất cần thiết cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt.

  • Hạt hướng dương

Chứa hàm lượng protein tốt hơn bất kỳ loại hạt nào khác, đồng thời lượng calorie khá thấp. Vitamin E và axit amin trong hạt hướng dương giúp cải thiện sức đề kháng, mang đến một thai kỳ an toàn và tránh được nguy cơ sảy thai. Bên cạnh đó, các dưỡng chất chất trong hạt hướng dương cũng tránh được tình trạng thiếu máu ở thai phụ.

  • Các hạt đậu

Dù không thuộc các nhóm hạt dinh dưỡng, nhưng các loại đậu cũng là một trong những món nên được bổ sung vào chế độ dinh dưỡng cho bà bầu. Đậu xanh, đậu lăng, đậu đen và đậu nành cũng cung cấp rất nhiều chất xơ, protein, sắt, folic, canxi và kẽm. Mẹ mang bầu có thể thưởng thức những loại đậu này trong các món súp, salad, hoặc kết hợp với bánh quy, bánh sandwich hay ăn hạt rang.

2. Vì sao bà bầu nên ăn các loại hạt dinh dưỡng

Hạt dinh dưỡng là thực phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể chúng ta, nhất là các bà bầu. Gần đây có nhiều người cho rằng các loại hạt dinh dưỡng là tác nhân gây nên các dị ứng đối với trẻ sơ sinh. Nhưng trên thực tế, có nhiều nghiên cứu chứng minh rằng. Việc các mẹ bầu sử dụng các hạt dinh dưỡng trong thời kỳ mang thai không dẫn đến việc bị dị ứng cho thai nhi. Ngược lại còn có thể bảo vệ các bé khỏi các bệnh dị ứng phổ biến.

các hạt dinh dưỡng tốt cho bà bầu
Các hạt dinh dưỡng tốt cho bà bầu

Hạt dinh dưỡng cho mẹ bầu còn được coi là một thức ăn vặt lành mạnh, vừa giúp các mẹ vượt qua cơn đói, lại vừa bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như các loại vitamin A,B,E, chất chống oxy hóa, cung cấp các loại Omega-3,6,9, các chất protein, sắt, axit folic,… Khi đó, chúng giúp ngăn ngừa và giảm các bệnh thường gặp ở thời kỳ đầu mang thai. Ngoài ra hạt còn giúp tăng cường hoạt động tim, ngủ ngon giấc, hạn chế trầm cảm, an thai,… Đồng thời cũng ngăn ngừa những dị tật bẩm sinh ở thai nhi, phát triển não bộ của bé. Hạn chế các triệu chứng dị ứng, tăng sức đề kháng cho trẻ, …

3. Mix hạt dinh dưỡng cho bà bầu - Thương hiệu BOBONA

Hiện nay, người tiêu dùng đang rất quan tâm đến các loại hạt dinh dưỡng như: hạnh nhân, hạt bí xanh, macca, óc chó,… Nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao mà nó đem lại cho sức khỏe con người đặc biệt là bà bầu. Do đó mà BOBONA đã cho ra đời sản phẩm NOURISHED NUT MIX (mix hạt dinh dưỡng) được mix từ các loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao, giúp cải thiện sức khỏe và phù hợp với bà bầu.

mix các loại hạt dinh dưỡng tốt cho bà bầu
Mix các loại hạt dinh dưỡng tốt cho bà bầu

Gói hạt hỗn hợp dinh dưỡng bao gồm 8 loại hạt khác nhau bên trong: Hạt điều, Hạt hướng dương, Hạt bí xanh, Hạt hạnh nhân, Hạt mắc ca, Hạt chia, Nho khô, Hạt óc chó 5%. Đây là những loại hạt chứa chất béo tốt, cực kỳ có lợi cho sức khỏe. Tạo nên một sản phẩm dinh dưỡng thơm ngon, giòn béo cực kỳ hấp dẫn. Sản phẩm cam kết không chứa các chất phụ gia, chất bảo quản hay dầu mỡ gây hại. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Cung cấp các chất béo dạng tốt, giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ các bệnh từ tim mạch.

5. Mua hạt dinh dưỡng cho bà bầu

Nếu bạn chưa biết đến địa chỉ nào uy tín để mua các loại hạt dinh dưỡng cho bà bầu thì hãy đến ngay với BOBONA để có thể lựa chọn cho mình được những sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi nhất. 

Hàm lượng dĩnh dưỡng cao có trong sản phẩm mix hạt dinh dưỡng bà bầu BOABONA cao như: chất xơ cao, vitamin, Lipid, Natri, Calci, Kali, Sắt, Kẽm và protein từ thực vật hỗ trợ ăn kiêng, giảm cân. Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất bảo quản, tốt cho sức khỏe nên rất được lòng nhiều khách hàng khó tính.

mua hạt dinh dưỡng cho bà bầu
Mua hạt dinh dưỡng cho bà bầu

Tại BOBONA các bạn có thể thỏa sức mua các loại hạt cho bà bầu như:

- HẠT ĐIỀU: TẠI ĐÂY

- SNACK THANH RONG BIỂN NGŨ CỐC : TẠI ĐÂY

- HẠT MACCA: TẠI ĐÂY

5. Cam kết khi mua các hạt dinh dưỡng cho bà bầu tại BOBONA:

  • Shop luôn kinh doanh sản phẩm chất lượng, nguồn nguyên liệu đảm bảo, uy tín trong giao dịch.
  • Sản phẩm: Cam kết hàng chính hãng 100%, đảm bảo các tiêu chuẩn VSATTP.
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn chuẩn ISO 22000:2018 hay HACCP
  • Tư vấn nhiệt tình, chu đáo luôn lắng nghe khách hàng để phục vụ tốt.
  • Giao hàng nhanh đúng tiến độ không phải để quý khách chờ đợi lâu khi nhận hàng.
  • Đổi trả nếu hàng lỗi hoặc sai mẫu cho quý khách.

5. Lưu ý cho mẹ bầu khi sử dụng hạt dinh dưỡng

Để đảm bảo sức khỏe cho mẹ mang bầu, cần lưu ý một số điều sau đây khi sử dụng các loại hạt.

  • Hạt đã bóc vỏ phải được bảo quản trong hộp kín hoặc trong tủ lạnh để không bị ôi;
  • Hạt rang trong dầu có thể chứa lượng calo không cần thiết và protein cao;
  • Hạt đã nướng sẽ thơm ngon hơn, nhưng lại làm giảm hàm lượng chất dinh dưỡng;
  • Không nên ăn quá nhiều hạt, thay vào đó cần đa dạng chế độ dinh dưỡng cho bà bầu theo chỉ dẫn của bác sĩ để không làm mất đi các chất dinh dưỡng quan trọng khác của bé.

Tóm lại, các loại hạt dinh dưỡng rất tốt cho mẹ bầu vừa tốt cho sức khỏe mẹ vừa tốt cho thai nhi. Vậy nên, hãy tìm hiểu và mua hạt dinh dưỡng bà bầu tại các địa chỉ uy tín. Mọi thắc mắc liên quan vui lòng liên hệ:

6. Thông tin liên hệ

 

Thông tin liên hệ


: bobona
: Thế Giới Hạt Dinh Dưỡng BOBONA
: 0938363802
: 71/24 Nguyễn Bặc, Phường 03, Quận Tân Bình, TP.HCM