Đặt banner 324 x 100

[HOT] Tủ quần áo âm tường phòng ngủ và những ý tưởng trendy nhất


Tủ quần áo âm tường phòng ngủ rất hợp mốt trong những năm gần đây. Hãy cùng Viva tìm hiểu và lên ý tưởng tủ quần áo âm tường phòng ngủ ấn tượng nhất dành cho bạn và gia đình.

I. Những tính năng hấp dẫn của tủ quần áo âm tường phòng ngủ

Tủ quần áo âm tường đang ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong nội thất phòng ngủ hiện đại.

Bởi sản phẩm được thiết kế, thi công khớp với kích thước, không gian thực tế. Tủ được lắp kiên cố, không thể di chuyển sau khi lắp đặt.

Nói một cách đơn giản, tủ quần áo âm tường phòng ngủ là tủ quần áo được lắp vào hốc tường hay không gian có sẵn trong phòng bạn.

Vì thế, tủ được đánh giá tiết kiệm không gian đáng kể nhờ sự điều chỉnh chặt chẽ của các yếu tố nội thất vào tường. Bề mặt tủ liền kề với bề mặt phòng, tạo nên sự nhất quán, liền mạch. Điều này đặc biệt có giá trị đối với các căn hộ nhỏ.

Ngoài ra, do không có khoảng trống giữa trần, sàn và tường nên tủ quần áo trông gọn gàng và phong cách hơn, tạo nên sự đồng nhất với nội thất căn phòng.

Sản phẩm thích ứng hoàn hảo với mọi bố cục phức tạp, không cần tuân theo tiêu chuẩn nào, trở thành sự tiếp nối hài hòa của nội thất căn phòng, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian chung.

Nếu căn phòng của bạn có một góc tường khó xử lý, không bằng phẳng, hãy chọn tủ quần áo âm tường phòng ngủ, giúp bạn có được đồ nội thất tiện lợi, đa chức năng và đẹp mắt.

Vì thiết kế theo yêu cầu nên tủ âm tường thỏa mãn các mong muốn, yêu cầu của bạn về màu sắc, vật liệu, phong cách… đa dạng, phong phú.

tủ quần áo âm tường phòng ngủ

So với tủ quần áo thiết kế sẵn, lắp đặt tủ quần áo âm tường có chi phí cao hơn. Nhưng nếu bạn chọn được một công ty có năng lực thiết kế và lắp đặt sản phẩm chất lượng, bạn sẽ có chiếc tủ áo ưng ý, thẩm mỹ, đem lại những trải nghiệm hài lòng nhất. Về lâu về dài, sự đầu tư này xứng đáng, sử dụng lâu dài suốt nhiều năm.

II. Nên chọn thi công tủ quần áo âm tường phòng ngủ chất liệu gì?

1. Chất liệu gỗ công nghiệp

Đóng tủ quần áo âm tường được làm từ gỗ công nghiệp, đặc biệt là gỗ MDF là lựa chọn tiết kiệm, phù hợp ngân sách các gia đình Việt.

Tủ quần áo âm tường phòng ngủ gỗ công nghiệp có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng với phong cách hiện đại, cổ điển hoặc tân cổ điển.

Và việc lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với không gian và các món nội thất xung quanh sẽ tạo ra sự hài hòa, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

Trong quá trình sản xuất, chất liệu gỗ công nghiệp có khả năng chống mối mọt, cong vênh, đảm bảo bền đẹp ổn định trong khoảng 5 - 10 năm hoặc lâu hơn.

Sự đa dạng về kiểu dáng, chất lượng cùng với màu sắc khác nhau, đặc biệt là giá rẻ, giúp tủ âm tường gỗ MDF trở thành một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đồng thời, sản phẩm đem lại sự gọn gàng, ngăn nắp, thông thoáng cho căn phòng.

tủ quần áo âm tường phòng ngủ

2. Chất liệu gỗ tự nhiên

Với những gia chủ có điều kiện tài chính tốt, tủ quần áo âm tường gỗ tự nhiên vẫn luôn được ưu tiên lựa chọn nhờ độ bền, thẩm mỹ vượt trội, đi cùng năm tháng.

So sánh các chất liệu trên thị trường, chưa có chất liệu nào được đánh giá cao bằng gỗ tự nhiên về độ an toàn, ấm áp, thân thiện với người dùng.

Dù có kiểu dáng đơn giản hay cầu kỳ thì các thiết kế tủ quần áo gỗ tự nhiên âm tường đều được yêu thích về mặt thẩm mỹ. Mỗi loại gỗ làm tủ lại có một màu sắc và đường vân gỗ khác biệt, tạo nên sự sang trọng riêng cho từng sản phẩm.

Các loại gỗ tự nhiên được lựa chọn nhiều để làm tủ áo âm tường có thể kể đến như gỗ Sồi Nga, Xoan Đào, Hương Xám, Óc Chó... Đa số tủ áo được giữ theo màu sắc, đường vân, thớ gỗ đặc trưng, chỉ sơn nhẹ PU chống trầy, chống ẩm trên bề mặt.

tủ quần áo âm tường phòng ngủ

3. Khung gỗ cánh kính

Đặc điểm nổi bật của tủ quần áo âm tường phòng ngủ khung gỗ cửa kính là trưng bày thế giới thời trang đẹp mắt bên trong, giúp bạn quan sát, sắp xếp đồ đạc ấn tượng, gia tăng sự thú vị cho không gian riêng tư.

Phần khung kệ làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp chắc chắn kết hợp phần cánh cửa làm từ kính cường lực, tất cả góp phần nâng tầm phòng ngủ của bạn thêm thời thượng, đẳng cấp.

tủ quần áo âm tường phòng ngủ

III. Những ý tưởng thiết kế tủ quần áo âm tường phòng ngủ ấn tượng nhất hiện nay

+ Tủ quần áo âm tường khung dáng độc đáo

Với chiều cao từ sàn chạm đến trần, thiết kế theo đường nét kiến trúc căn phòng, sản phẩm tạo nên bố cục không gian phòng ngủ đẹp, như ý.

Khoang lưu trữ của sản phẩm tiện nghi, được phân chia khoa học, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tùy vào điều kiện tài chính mà bạn có thể chọn chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp hoặc gỗ công nghiệp MDF tiết kiệm tiền.

tủ quần áo âm tường phòng ngủ

+ Tủ quần áo âm tường cửa lùa cho phòng ngủ giới hạn diện tích

Với phần cánh cửa đẩy sang ngang khi sử dụng, tủ quần áo âm tường phòng ngủ cửa lùa tạo sự gọn gàng tuyệt đối, từ đó giúp tổng thể không gian phòng ngủ được rộng rãi, ngăn nắp hơn.

Tủ quần áo âm tường phòng ngủ không cánh

Với cách thiết kế mở, không có cửa, kiểu dáng tủ này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn những bộ quần áo mình yêu thích mà không cần phải kéo, mở cánh tủ.

Sản phẩm mang đến sự khác biệt, gia tăng sự hứng thú cho bạn mỗi khi sử dụng, cũng như toát lên vẻ đẹp tinh tế, thể hiện gu thẩm mỹ ngay khi nhìn vào cách sắp xếp chiếc tủ quần áo.

tủ quần áo âm tường phòng ngủ

+ Tủ quần áo âm tường có ô trang trí

Nội thất phòng ngủ đa năng ngày càng trở nên phổ biến vì nhịp sống bận rộn và không gian sống đòi hỏi chất lượng, tiện nghi. Những mẫu tủ quần áo âm tường hiện đại cũng vì thế được sáng tạo nhiều hơn, phá vỡ khuôn mẫu truyền thống.

Các phụ kiện, chi tiết đi kèm cũng là vật liệu tốt, hoạt động êm ái, hiệu quả. Nếu muốn đổi mới, tân trang chiếc tủ áo, bạn hoàn toàn có thể lắp thêm đèn trang trí, gương soi thông minh, hộp đựng trang sức chuyên dụng…

Chất liệu sản xuất cũng được tuyển chọn từ các loại gỗ tự nhiên đã qua tẩm sấy kỹ lưỡng hoặc gỗ MDF đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn cho sức khỏe con người.

Với vẻ ngoài thời trang, thời thượng, tủ quần áo phòng ngủ âm tường có ô trang trí phù hợp với người trẻ và các gia đình hiện đại ngày nay.

tủ quần áo âm tường phòng ngủ

IV. Địa chỉ uy tín thiết kế - thi công, lắp đặt tủ quần áo âm tường phòng ngủ đẹp, chất lượng

Khi có nhu cầu lắp đặt tủ quần áo âm tường, bạn nên tìm đến các đơn vị nội thất uy tín, chuyên nghiệp để được tư vấn kỹ càng kèm chế độ bảo hành, bảo dưỡng đảm bảo quyền lợi trong quá trình sử dụng.

Tại TP.HCM, Nội thất Viva là đơn vị có kinh nghiệm, đáng để bạn tin cậy.

Công ty luôn ‌khảo‌ ‌sát‌ ‌và‌ ‌tư‌ ‌vấn‌ ‌trực‌ ‌tiếp‌ ‌tại‌ ‌nhà‌, có thiết kế 3D hình‌ ‌ảnh‌ ‌chân‌ ‌thực,‌ ‌phối‌ ‌cảnh‌ ‌sắc‌ ‌nét‌ để bạn hình dung sản phẩm hoàn thiện như thế nào trước khi tiến hành sản xuất thực tế. Và quá trình tỉ mỉ, kỹ càng này hoàn toàn không tính phí.

Quá trình sản xuất, thi‌ ‌công‌ chuẩn‌ ‌thiết‌ ‌kế‌ ‌3D với ‌chất‌ ‌liệu‌ ‌cao‌ ‌cấp‌ và kích thước “may đo”. ‌100%‌ ‌mẫu‌ ‌được‌ ‌thiết‌ kế ‌theo‌ ‌yêu‌ ‌cầu‌ ‌của‌ bạn.‌ ‌

Song song đó, Viva có xưởng‌ ‌sản‌ ‌xuất‌ riêng, chủ động các khâu, không qua trung gian nên ‌‌tối‌ ‌ưu‌ ‌chi‌ ‌phí,‌ ‌tiết‌ ‌kiệm‌ ‌thời‌ ‌gian‌, cam kết chất lượng trong từng đơn hàng. Đặc biệt, ‌chế độ bảo‌ ‌hành‌ dài hạn,‌ ‌hậu‌ ‌mãi‌ ‌trọn‌ ‌đời‌.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt tủ quần áo âm tường phòng ngủ, hãy liên hệ Nội thất Viva qua Hotline: 0977.118.799 để được tư vấn chi tiết! 

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

-----------------------
Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/hot-tu-quan-ao-am-tuong-phong-ngu-va-nhung-y-tuong-trendy-nhat.html

Thông tin liên hệ


: noithatvivaseo
:
:
:
: