Đặt banner 324 x 100

1 triệu follow tiktok được bao nhiêu tiền 


1 triệu follow tiktok được bao nhiêu tiền” là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Nếu như lượt follow có thể kiểm tiền được thì họ sẽ có được một nguồn thu nhập nếu số lượng đủ lớn. Vậy chính xác câu trả lời là gì? Bài viết này, tôi sẽ giải đáp giúp bạn! 

I. Giải đáp 1 triệu follow tiktok được bao nhiêu tiền? 

Theo chính sách, những tài khoản TikTok đến từ nước Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Ý sẽ được trả trên dựa trên lượt follow. Cụ thể:

“Cứ mỗi video đạt 1.000 views bạn sẽ nhận được khoảng 0,04 USD”. Như vậy, với 1 triệu views thì các nhà sáng tạo TikToker sẽ nhận được khoảng 40 USD tương ứng với khoảng 920.000 đồng”. Hơn nữa, mức thu nhập sẽ có sự giao động khác nhau tuỳ thuộc vào quốc gia, nội dung và độ dài của video.

>> Xem thêm: Cách dùng 2 filter trên tiktok cùng lúc

Như vậy với 1 triệu follow, các tài khoản TikTok Việt Nam sẽ không nhận được bất kỳ số tiền nào cả. Tuy nhiên dựa vào lượt follow, bạn hoàn toàn có thể kiếm bằng cách quay video quảng cáo cho các nhãn hàng trên TikTok. Có thể bạn sẽ nhận được khoảng 1 triệu – 5 triệu cho 1 video đăng trên TikTok đấy.

II. Cách kiếm tiền trên tiktok

Muốn kiếm tiền trên TikTok bạn phải thực hiện các việc sau để thu hút sự quan tâm của người dùng trên TikTok, tăng lượt Follow:

Tạo một tài khoản TikTok.

Nên làm các video theo xu hướng trên internet (Cập nhật thông tin này thông qua Facebook, mạng xã hội hoặc báo chí và video youtube phổ biến để hiểu tâm lý của khán giả).

Liên kết tài khoản YouTube và Instagram của mình với TikTok (Khi bạn liên kết các toàn khoản này với nhau sẽ giúp bạn tăng phạm vi tiếp cận đối tượng cho các video TikTok của bạn).

Đảm bảo video của bạn tiếp cận được nhiều đối tượng.

Điều hướng người dùng để kiếm tiền từ tiktok (Điều hướng nội dung của mình sang các nội dung có thể kiếm tiền).

Như vậy, chúng tôi đã giải đáp giúp bạn 1 triệu follow tiktok được bao nhiêu tiền. Mặc dù có thể không kiếm ra tiền trực tiếp nhưng nó lại là điều kiện cần nếu bạn muốn kiếm tiền trên đây. Vì vậy, hãy cứ cố gắng xây dựng kênh và kéo follow về nhé! Sử dụng ngay phần mềm nuôi nick tiktok để seeding, tăng follow cho kênh tiktok của mình nhanh chóng. Từ đó gia tăng cơ hội kiếm tiền trên đây! 

Thông tin liên hệ


: thuytan
:
: 0967922911
: 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội