Đặt banner 324 x 100

Góp bao chung online, trúng thưởng hấp dẫn – niềm vui không ngờ


Mua bao chung Vietlott trực tuyến đã trở thành một cách tiêu khiển hấp dẫn và phổ biến. VESOONLINE, mua vé trực tiếp từ Vietlott, sau đó chia vé cho người chơi cùng góp vốn. Khi có giải thưởng, số tiền sẽ được phân chia theo tỷ lệ góp vốn của từng người chơi.

Trải nghiệm hạnh phúc

Hôm nay, VESOONLINE muốn chia sẻ một câu chuyện hạnh phúc - những người đã mua vé Bao chung đã may mắn nhận được hơn trăm triệu đồng.


Ngày 01/08/2023, VESOONLINE đã phát hành vé Bao 8, với tổng giá trị là 1 triệu 400 ngàn đồng, mức góp vốn tối thiểu là 1% (tương đương 14 ngàn đồng). Và kỳ diệu thay, vé này đã trúng giải Nhất với 5 số trùng, tổng giải thưởng là 116 triệu 200 ngàn đồng! Chỉ còn một số nữa thì đã có thể trúng giải Jackpot lên đến hơn 174 tỷ đồng.

Điều này cho thấy, chỉ với 14 ngàn đồng, bạn đã có thể nhận được giải thưởng lớn khi mua bao chung online tại VESOONLINE.
 


 

Đừng bỏ lỡ cơ hội mua Vietlott online tại VESOONLINE, nơi có sẵn nhiều loại vé bao từ Bao 5, Bao 7, Bao 12 cho đến Bao 15. Đặc biệt, giải thưởng Jackpot 1 hiện tại đã tăng lên hơn 174 tỷ đồng và Jackpot 2 đã đạt ~8 tỷ đồng đang chờ đón bạn.

Hãy nhớ, mỗi vé bạn mua không chỉ là hình thức giải trí mà còn là cơ hội để làm thay đổi cuộc sống của bạn. Hãy đến VESOONLINE và thử vận may của bạn ngay hôm nay!

Lưu ý: Số tiền trúng thưởng sẽ được tính riêng cho từng vé và sau đó được tổng hợp lại.

Xem thêm: Luật chơi vé bao chung

Đối với bất kỳ thắc mắc hoặc góp ý nào, VESOONLINE sẵn lòng tiếp nhận và hỗ trợ thông qua Facebook Vé Số Online, Zalo OA VESOONLINE hoặc đường dây nóng 18001111.

Mua vietlott online tại đây

VESOONLINE kính chúc quý khách may mắn!!!

Thông tin liên hệ


: hoangphuongg
: Hoàng Phương
: 0932757549
: tphcm
: