Đặt banner 324 x 100

Những lời khuyên khi lựa chọn cà phê rang xay


Ngày nay trên thị trường đang xuất hiện lượng lớn cà phê giả, trộn bắp và đậu nành với kết cấu và hương vị không khác gì cà phê thật. Vậy làm sao để lựa chọn đúng cà phê và đảm bảo an toàn thực phẩm? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây với những lời khuyên hữu ích cho bạn khi chọn cà phê rang xay

1. Thực trạng cà phê rang xay hiện nay

Người tiêu dùng không thể phân biệt được đâu là cà phê rang xay thật do cà phê giả xuất hiện tràn lan trên thị trường

Trên thị trường đang trôi dạt nhiều loại cà phê giả với kết cấu cà phê không khác gì cà phê thật. Những loại cà phê này được làm từ ngũ cốc, bắp và đậu nành, sau đó pha chế thêm các chất hóa học để tạo độ đắng, mùi hương và màu sắc. Loại cà phê rang xay này phổ biến do giá thành rẻ và hương vị không khác gì cà phê thật, được nhiều người ưa chuộng. Mới đây, vào ngày 23/07/2023, Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang điều tra, xử lý 2 cơ sở sản xuất, vận chuyển cà phê giả từ TP.HCM và tỉnh Đồng Nai lên Đắk Lắk tiêu thụ. Có thể nói, người tiêu dùng rất dễ mua phải cà phê rang xay giả.

2. Lời khuyên khi chọn cà phê rang xay

2.1. Lựa chọn cà phê rang xay từ các thương hiệu uy tín

Các thương hiệu lớn và uy tín sẽ nâng cao chất lượng và đảm bảo an toàn hơn. Bởi các thương hiệu này sẽ phải trải qua nhiều thủ tục để đăng ký giấy phép kinh doanh và các giấy chứng nhận về an toàn thực phẩm. Tuy nhiên những loại cà phê này sẽ có giá thành cao hơn so với thị trường.

2.2. Chọn cà phê rang xay có chứng nhận ISO 22000, ISO 9001 và HACCP

ISO 22000 là một tiêu chuẩn được quốc tế công nhận kết hợp cách tiếp cận ISO 9001 với quản lý an toàn thực phẩm và HACCP để đảm bảo an toàn thực phẩm ở mọi mức độ. Tiêu chuẩn này chỉ ra cách một tổ chức có thể chứng minh được khả năng kiểm soát các mối nguy an toàn để đảm bảo rằng thực phẩm là an toàn. 

ISO 22000, ISO 9001 và HACCP là những chứng chỉ quốc tế về độ an toàn thực phẩm

Khi mua các sản phẩm cà phê rang xay, bạn cần lưu ý xem sản phẩm có chứng chỉ ISO 22000, ISO 9001 và HACCP không, nếu sản phẩm đã đạt những chứng chỉ trên là sản phẩm an toàn và đảm bảo chất lượng, do đó hãy lựa chọn mua những sản phẩm cà phê rang xay này.

2.3. Kiểm tra hạn sử dụng

Bạn nên chú ý về ngày sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm cà phê rang xay. Bởi cà phê chất lượng nên sử dụng sớm nhất có thể để giữ được độ tươi mới. Và đương nhiên hạn chế sử dụng những sản phẩm đã cận hạn sử dụng. Khi mua sản phẩm cà phê rang xay, bạn hãy để ý đến chi tiết này nữa nhé. 

3. Cà phê rang xay nguyên chất tại Lekofe 

Lekofe là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm về cà phê và luôn đặt tiêu chí an toàn thực phẩm và sử dụng cà phê nguyên chất để sản xuất. Các sản phẩm cà phê tại Lekofe có hệ thống quản lý an toàn thực phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000, HACCP và ISO 9001 do ESL đánh giá và cấp chứng chỉ chứng nhận.

Cà phê rang xay nguyên chất tại Lekofe

Lekofe là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm cà phê rang xay nguyên chất. Sản phẩm của Lekofe không chỉ được chào đón ở các tỉnh thành Việt Nam mà còn xuất khẩu sang Úc và Mỹ. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm có đầy đủ các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm, chứng nhận từ quốc tế, nguồn gốc 100% cà phê tự nhiên và nguyên chất thì hãy liên hệ ngay với Lekofe.

Nguồn bài viết: https://lekofe.com/ca-phe-rang-xay

Tham khảo thêm các bài viết khác:

1. Những lời khuyên khi chọn cà phê rang xay

2. Tìm hiểu về cà phê rang xay nguyên chất

3. Những lưu ý khi mua cà phê rang xay ở Tp.HCM

4. Tại sao nhiều người lại thích cà phê rang xay nguyên hạt ?

5. Hệ thống rang xay cà phê đạt chuẩn quốc tế của Lekofe - sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng

Thông tin liên hệ


: Lekofe
: Lekofe
:
: