Đặt banner 324 x 100

Nhà Cung cấp hộp giấy đựng thực phẩm giá sỉ


Hộp giấy đựng đồ ăn đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Từ nhà hàng đến hệ thống nhà ăn nhanh và các quán ven đường cũng đều dùng tô giấy ly giấy. Đây được xem là thiết kế mới với nhiều ưu điểm vượt bậc so với hộp xốp hộp nhựa. Vậy để hiểu rõ về mẫu sản phẩm hộp giấy bạn hãy cùng tìm hiểu một số thông tin tổng quan. Dựa vào đó, bạn sẽ có cho mình nhiều kinh nghiệm bổ ích hơn khi sử dụng.
Hộp giấy thực phẩm dùng một lần vừa đảm bảo sự thuận tiện lại gọn nhẹ khi sử dụng. Đây là một trong số những ưu điểm của sản phẩm có thể cạnh tranh với hộp xốp, hay các chất liệu khác.
Như cũng đã nói trên hộp giấy được làm từ giấy thực phẩm không qua tái chế vì thế chúng rất thân thiện với môi trường. Sau khi sử dụng thì sản phẩm có thể tự phân hủy trong tự nhiên. Hơn nữa chúng cũng có thể gom lại để làm đồ tái chế cũng được.
Hộp giấy đựng đồ ăn chuyên sản xuất để dựng đồ ăn nhanh, tiện lợi và an toàn. Hộp được sản xuất từ loại giấy Kraft thực phẩm chuyên dùng. Hộp giấy kraft của RVC không sử dụng keo dán thông thường, không gia công bằng tay mà dán ép trực tiếp bằng máy, qua nhiều công đoạn phức tạp mới có thành phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.
Kích thước hộp giấy
Chiều dài hộp: 200 mm
Chiều rộng hộp: 140 mm
Chiều cao:50 mm
Quy cách đóng gói: 500 cái/ thùng

Hộp giấy thực phẩm được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ dàng cầm tay và vận chuyển khi khách mua mang về. Ngoài ra, hộp giấy còn có khả năng in ấn đặc biệt. Tên thương hiệu hay màu sắc riêng biệt nếu bạn muốn nhiều người tiêu dùng nhớ và tìm lại đến bạn vào những lần sau. Không những vậy, thiết kế riêng sẽ giúp nâng cao giá trị món ăn cũng như tính sang trọng của bao bì.
Sử dụng hộp giấy đựng đồ ăn là giải pháp hoàn hảo bảo vệ môi trường.
Nhu cầu mua hộp giấy đựng đồ ăn giá sỉ liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Hotline: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.294
ĐC: số 11, đường số 7, khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM