Đặt banner 324 x 100

Các món ăn vặt tại nhà dễ làm nhất


Là sự lựa chọn hoàn hảo. Cho những ai yêu thích ẩm thực và muốn tận hưởng thời gian nghỉ ngơi tại nhà. Không chỉ là cách giải trí thú vị mà còn giúp giảm stress, thư giãn. Và giúp bạn có thể tự tay thực hiện các món ăn ngon miệng cho bữa tiệc. Hay để thưởng thức khi đói bụng trong những ngày hè oi bức. Dưới đây là danh sách các món ăn vặt tại nhà đơn giản và hướng dẫn cách làm:

Bánh tráng nướng: món ăn truyền thống của miền Nam đã trở thành món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Trên khắp các vùng miền ở Việt Nam. Để làm món này, bạn cần chuẩn bị bánh tráng, phô mai lát, trứng gà, tương ớt, thịt heo hoặc thịt nạc ba rọi và rau thơm như húng lủi, rau mùi, rau ngổ và bạc hà. Đánh tan quả trứng gà, bôi lên bánh tráng, đặt lên trên đó lớp phô mai lát, chả lụa và rau thơm. Cuối cùng, nướng bánh tráng qua vài phút. Cho đến khi phô mai tan chảy và bánh tráng chín giòn, thơm ngon.

Ăn vặt tại nhà, Các món ăn dễ làm tại nhà nhất

1. Khoai tây chiên –  Ăn vặt tại nhà

Khoai tây chiên - Các món ăn vặt dễ làm tại nhà

  • Khoai tây là một loại nguyên liệu dễ tìm thấy và giá cả rất phải chăng. Để làm khoai tây chiên giòn tan, bạn lột vỏ khoai tây, rửa sạch và cắt thành từng miếng nhỏ. Cho vào chảo nóng với dầu ăn và chiên cho đến khi vàng ruộm và giòn tan. Cuối cùng, ăn kèm vớị nước sốt hay tương ớt là món khoai tây chiên vô cùng hấp dẫn.

2. Bánh mì nóng – Ăn vặt tại nhà

Bánh mì nóng

  • :Bánh mì là nguyên liệu cực kì phổ biến và dễ dàng tìm thấy. Chỉ cần cắt bánh mì thành những lát mỏng, thoa một lớp mật ong hoặc mứt dâu tây. Cho đậu phộng rang và mứt chuối lên trên là đã có một món ăn vặt rất dễ làm

Các món ăn dễ làm tại nhà nhất

3. Khoai lang chiên – Ăn vặt tại nhà

Khoai lang chiên - Các món ăn vặt dễ làm tại nhà

  •  Khoai lang là một trong những loại rau củ giàu dinh dưỡng với hàm lượng carbohydrate cao. Muốn khoai lang chiên giòn và thơm ngon. Bạn lột vỏ, rửa sạch và cắt thành từng miếng nhỏ, sau đó chiên với dầu ăn cho đến khi màu vàng hay giòn tan.

4. Bánh bao chiên – Ăn vặt tại nhà

Bánh Bao Chiên - Các món ăn vặt dễ làm tại nhà

  •  Đây là một trong những món ăn vặt được yêu thích nhất tại các quán ăn vỉa hè và nhà hàng. Để làm món bánh bao chiên, bạn có thể mua bánh bao nướng trước, sau đó chiên trên một chảo đến khi giòn vàng.

5. Bánh pizza nhỏ Siêu ngon- Ăn vặt tại nhà

  •  Món bánh pizza nhỏ là một trong những món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Bằng cách thêu mật ong hoặc một lớp sốt cà chua, cho phomat, xúc xích và rau thơm lên trên. Và nướng trong lò nướng cho đến khi bánh chín, bạn đã có món ăn vặt ngon miệng.

Trên đây là 6 món ăn vặt tại nhà dễ làm, với nguyên liệu dễ tìm và thực hiện đơn giản. Bạn có thể tự tay làm ra những món ăn ngon miệng.  Thưởng thức và chia sẻ với người thân, bạn bè.

Các món ăn dễ làm tại nhà nhất

Xem Thêm Bài Viết Tại Fanpage: Banufood

Mua Sản Phẩm Tại: Website 

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi.

Thông tin liên hệ


: Lantrinh2203
:
:
:
: